"Haizz... Hôm nay thiệt là zui. Tao ko muốn về chút nào." Nó giơ hai tay lên trời, hết một hơi thật sâu rồi mỉm cười nói.
"Ừ. Đúng là vui thật." Nhỏ gật đầu phụ họa.
"Nè, sao nãy giờ mày im lặng quá vậy?" Nó quay sang nhìn cậu hỏi.
"Ko có gì. Nhưng hôm nay tao ko về nhà." Cậu "dẹp" bớt một phần lạnh lùng nói.
"Ủa? Sao dạ?" Nó tròn mắt hỏi lại.
"Nhà có việc." Cậu trả lời ngắn gọn hết sức có thể.
"Hứ... Việc cái con khỉ mốc. Nói trắng ra là chú nhớ mày thì có." Nó có chút khinh bỉ nói.
"Ừ." Cậu vẫn giữ vững một vẻ mặt, ko một chút biến sắc.
"Haizz... Vậy mày về nhà đi. Tao với nó về một mình cũng được." Nó nắm tay nhỏ tỏ ra vẻ rộng lượng nói.
"Xin... Xin lỗi An nha! Ba mẹ cũng kêu tao về nhà." Nhỏ có chút ái ngại nói.
"Cái gì?!!?" Nó gần như là trợn mắt nhìn 2ng bạn thân đang đứng trước mặt mình.
"Ba mẹ 2 đứa bây hẹn nhau kêu tụi bây về hay dì?!" Nó có chút giận dỗi nói.
"Tụi tao về nhà hết, để lại một mình mày ở nhà cũng ko an tâm. Hay là mày cũng về nhà luôn đi." Nhỏ lo lắng cho nó nói. Cậu cũng gật đầu phụ họa.
"Haizz... Ba mẹ tao đi công tác hết rồi. Thoy đc rồi. Tụi bây cứ về trước đi. Dù sao tụi bây hơn nửa năm rồi ko về nhà mà. Tao ở nhà một mình sẽ ko sao đâu." Nó cười cười nói.
"Được ko đó?" Nhỏ có chút nghi ngờ hỏi lại.
"Sao mày ko tin tưởng tao gì hết vậy hả?!" Nó phồng má giận dỗi nói.
"Thưa cô chủ, ông bà chủ kêu tôi đi rước cô." Quản gia nhà họ Lưu - Lưu Quang Trạch cung kính nói với nhỏ.
"Thiếu gia, chúng ta nên đi thôi." Quản gia nhà họ Cao cũng vừa mới tới.
"Haizz... Tụi bây cứ đi đi. Tao ko sao đâu mà." Nó mỉm cười nói.
"Ừ. Vậy tụi tao đi nha. Khoảng chiều chủ nhật tụi tao về." Nhỏ có chút bận tâm đến nó. Ko biết tiểu thư hậu đậu nhà mình ở nhà một mình có đc ko nữa.
"Ừ. Đi đi." Nó cười thật tươi nói.
Nhỏ ko nói gì nữa mà bước lên chiếc xe Toyota trắng bạc. Trước khi đi ko quên quay lại tạm biệt nó.
"Có gì thì cứ gọi." Cậu đã nói như thế khi đi ngang qua nó.
"Ừ. Vui vẻ nha." Nó cười cười vỗ vai cậu.
"Ừm..." Cậu gật đầu nhẹ rồi bước lên chiếc Ferrari biến mất hút.
"Haizz..." còn lại một mình, nó lập tức xìu xuống.
'Vậy là chiều mai tụi nó mới về. Mình biết làm gì cho qua nguyên ngày mai đây?!' Nó có chút ảo não nghĩ. Cứ suy nghĩ mông lung làm nó cứ đi thẳng về phía trước mà ko biết rằng đó ko phải là đường về nhà mình...
* Trên đường XY *
"Vù...." Một chiếc BMW chạy như bay trên đường tối. Người lái xe với khuôn mặt tuyệt đẹp như đc tác tượng, sống mũi cao, đôi môi đỏ mọng, gương mặt ko chút cảm xúc, đôi mắt nâu hổ phách lạnh lùng nhìn về phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Tự Viết] Cô yêu em, nhóc à!
HumorMột nữ cường nhân quanh năm suốt tháng lạnh lùng cao ngạo, sát phạt quyết đoán, không chấp nhận dù chỉ là một chút khuyết điểm... Một tiểu bạch thỏ suốt ngày vô ưu vô lo, thích chọc phá hết người này đến người khác nhưng trong thâm tâm lại vô cùng...