Suốt một tháng qua, tại khắp tỉnh Osaka - Nhật Bản đã liên tiếp xảy ra 5 vụ án mạng ghê rợn mà hung thủ được dự đoán là cùng một người.
Ngày 2 tháng 5, nạn nhân thứ nhất là Fujiwasa Miwa, (nữ, 27 tuổi, nhóm máu O, cao 1m58) là nhân viên văn phòng sống tại căn hộ của mình ở thành phố Moriguchi.
Ngày 3 tháng 5, nạn nhân thứ hai là Nanaku Hiroshi (nam, 24 tuổi, nhóm máu B, cao 1m65) là một tiếp viên sống tại Yamatecho, thành phố Higashiosaka.
Ngày 5 tháng 5, nạn nhân thứ ba là Yamano Hinoko (nữ, 15 tuổi, nhóm máu B, cao 1m56), nữ sinh sống cùng với bố tại thành phố Kashiwara. Kẻ sát nhân đã lợi dụng khi người bố đi làm, cô bé ở nhà một mình để ra tay giết hại.
Ngày 8 tháng 5, nạn nhân thứ tư là Hifuta Harada (nam, 29 tuổi, nhóm máu A, cao 1m66), là công nhân xây dựng sống tại Kita-ku, thành phố Sakai.
Cuối cùng là ngày 13 tháng 5, nạn nhân thứ năm là Matsumo Hiromi (nữ, 23 tuổi, nhóm máu A, cao 1m62), là nhân viên siêu thị sống tại khu Nishiku.
Cả năm vụ án trên chỉ có nạn nhân thứ ba sống cùng gia đình, những nạn nhân còn lại đều là người độc thân.
Hiện trường của năm vụ án đều xảy ra ngay tại căn hộ của các nạn nhân trong phạm vi tỉnh Osaka.
Theo kết quả xét nghiệm tử thi, nguyên nhân tử vong của năm nạn nhân là do nghẹt thở. Trên cổ họ đều phát hiện ra hai vết hằn bị bóp cổ, có thể khẳng định, các nạn nhân đã bị hung thủ dùng tay bóp chặt cổ cho đến chết. Không tìm thấy dấu vân tay của hung thủ ở tất cả hiện trường.
Qua điều tra hiện trường, nhận thấy, trong phòng không có dấu vết bị lục lọi, tài sản cũng không bị mất, bước đầu có thể loại trừ khả năng đột nhập giết người cướp của.
Đặc biệt, riêng nạn nhân thứ ba là Yamano Hinoko (15 tuổi), đã bị hung thủ cưỡng dâm trước khi giết hại. Không tìm thấy tinh dịch lưu lại hiện trường, nghi vấn hung thủ sử dụng bao cao su.
Điều lạ là sau khi hiếp dâm Yamano Hinoko, hung thủ đã mặc quần áo lại cho nạn nhân sau đó mới giết cô bé.
Những nạn nhân còn lại, trên thi thể không tìm thấy dấu vết xâm hại tình dục.
Tất cả các nạn nhân đều phát hiện trong tình trạng mặc đầy đủ quần áo, tuy nhiên tử thi bị hủy hoại nghiêm trọng.
Thân thể họ bị một vật như cưa máy cắt từ phần hõm cổ xuống đến bộ phận sinh dục, khiến phần thân người bị tách ra làm hai theo chiều dọc.
Nội tạng vương vãi khắp nơi, máu chảy thành dòng ở mỗi hiện trường.
Điều đáng chú ý là, kết quả khám nghiệm cho thấy sau khi xẻ các nạn nhân ra làm hai, hung thủ đều lấy đi hai lá gan của họ.
Những nạn nhân ở độ tuổi, giới tính, và nghề nghiệp khác nhau. Sau khi điều tra các mối quan hệ, cảnh sát không thấy họ có liên quan đến nhau. Cơ bản cả năm người này đều không quen biết nhau.
Thật sự, ngoài đặc điểm chung là bị lấy mất gan và thi thể bị xẻ làm hai, giữa những nạn nhân chẳng có lấy một điểm chung nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTON
RomanceĐịnh luật III Newton của chuyển động: Khi một vật tác dụng lực lên vật thể thứ hai, vật thứ hai sẽ tác dụng lại vật thứ nhất một lực tương đương. Trong tình yêu, khi ta làm tổn thương người ta yêu, thì bản thân ta sẽ nhận lại nỗi đau tương tự mà thô...