Chap 50

802 82 22
                                    

Light áp vào đôi môi xanh ngắt và truyền hơi thở lần nữa, cố gắng cứu người mà hắn vừa giết.

Light cảm thấy môi anh lạnh đến mức nào. Và nỗ lực của hắn dường như vô ích, hơi ấm đã rời khỏi cơ thể thám tử.

"Anh đừng có mà rời đi!!" Light ấn mạnh tay xuống lồng ngực L, cảm nhận thấy các xương sườn sắp gãy dưới lòng bàn tay hắn.

Tuy vậy, Light vẫn chưa từ bỏ việc cố gắng đánh thức anh dậy và làm hồi sinh trái tim băng giá kia.

Cuối cùng, sức lực đã cạn kiệt, hắn không thể chiến đấu nữa.

Và, đúng lúc ấy...

Đột nhiên, bờ môi tái nhợt của thám tử co giật, một hơi thở yếu ớt xuất hiện.

Lồng ngực anh khẽ rung lên, nhẹ đến nỗi nếu bàn tay không đặt lên vị trí chứa trái tim, hắn sẽ không cảm thấy nó.

Light khó có thể tin được, điều này là không thể.

"Ryuzaki!!L!!" Hắn thì thầm trong tình trạng choáng váng vì thiếu oxy.

L, người đã bị giết bởi Death Note, thật sự trái tim anh đang còn đập ư?

Phải chăng đây là một ảo ảnh được tâm trí tạo ra vì hắn quá sốc và tuyệt vọng?

Logic trên thực tế tàn nhẫn nói với hắn rằng đây chỉ là điều mình tưởng tượng ra, do hắn đã phát điên vì sự căng thẳng.

Khi ý chí rời khỏi, hai tay Light rơi xuống hai bên, và hắn giữ cho mình đứng thẳng trên đầu gối bên cạnh cơ thể L, chống chọi với sự kiệt sức đang dâng lên trong người.

"Hãy tránh đường, để bác sĩ qua!" Giọng nói có thẩm quyền của ông Soichiro vang lên đằng sau Light.

Một nhóm các y sĩ đẩy các thành viên của đội đặc nhiệm qua một bên, vội vã đến chỗ cơ thể nằm trên sàn nhà.

Đôi bàn tay của ông Soichiro mạnh mẽ nắm lấy vai Light và kéo con trai ông ra khỏi người thám tử.

Hắn đã không còn sức mạnh đấu tranh lần này khi vòng tay của cha ôm lấy mình.

Đầu ù đi và rất mơ hồ khiến hắn khó có thể nghĩ rõ ràng, mọi thứ trước mắt Light như một thước phim chuyển động chậm. Giống như qua một tấm kính ngăn cách, hắn thấy hai nhân viên y tế ngồi quỳ xuống ở hai bên đầu của L.

"Watari thì sao??" Matsuda thốt lên. Ngay lập tức hai nhân viên y tế khác cùng Matsuda chạy ra khỏi phòng làm việc chính.

Một người đứng đầu đội ngũ cấp cứu đang hỏi Mogi một số câu hỏi.

Light không nghe thấy các âm thanh xung quanh hay tiếng mọi người nói chuyện, hắn không quan tâm.

Cha hắn ôm qua vai Light, vỗ lưng an ủi. Có điều hắn không chú ý đến ông. Lúc này, cảm giác trống rỗng và bất lực hoàn toàn bao trùm Yagami Light.

"Có mạch đập. Tiêm Epinephrine* vào tĩnh mạch ngay."

(*Epinephrine, còn được gọi là adrenalin hoặc adrenaline, là tên một loại thuốc và hormone.. Với vai trò một loại thuốc, chúng có thể sử dụng trong một số trường hợp, bao gồm phản vệ, ngừng tim, và chảy máu bên ngoài)

Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ