Tháng tư là tháng rực rỡ nhất trong năm ở Nhật Bản. Ở khắp mọi nơi, những bông hoa anh đào mới chớm nở nhuộm không gian trong màu hồng thơ mộng.
L lướt qua những cánh hoa anh đào mỏng manh bay trong gió và nhìn về phía Yagami Light được bao quanh bởi đám nữ sinh đằng xa. Những cô nữ sinh đỏ mặt e thẹn đang cố tán tỉnh Light. Chính vẻ đẹp như một vị thần của hắn đã thu hút không biết bao nhiêu người chỉ với một cái liếc mắt. Một vẻ đẹp của quỷ dữ.
"Yagami Light, ngoại hình hoàn hảo và trí thông minh xuất sắc, sinh ra và lớn lên trong một gia đình ưu tú với cha làm phó giám đốc cơ quan cảnh sát NPA.
Chính những thứ bình thường đến mức hoàn mỹ không tỳ vết luôn ẩn chứa những bí mật đen tối nhất.
Tôi chắc chắn sẽ tìm ra điều mà cậu ẩn giấu, Yagami-kun." L tiến vào hội trường với những suy nghĩ như thế.
Hội trường của trường đại học Todai rộng lớn và hiện đại, được lấp đầy bởi những sinh viên mới nhập học.
L và Yagami Light, là hai người đạt điểm số tuyệt đối trong kì thi đầu vào được mời lên phát biểu.
Những ngón chân L bồn chồn trong giầy, anh không chịu được cảm giác chật chội khi xỏ chân vào đôi giầy tennis cũ. Anh tự hỏi làm thế nào hầu hết mọi người đi giày suốt ngày và coi đó là chuyện bình thường.
Ngày hôm nay không có gì đặc biệt, với áo phông trắng rộng và quần bò denim ống rộng như thường lệ, L kết thúc bài phát biểu trong sự thờ ơ và bám theo Light.
Đi xuống cầu thang hội trường, L ngồi cạnh Yagami Light ở hàng ghế đầu.
L luôn thích là người tấn công đầu tiên, vì thế sau khi giới thiệu bằng việc quen biết với cha Light là ông Yagami Soichiro xong, anh mở lời để bắt đầu trò chơi, một lời thì thầm chỉ có anh và nghi phạm Kira nghe thấy.
"Tôi là L."
..............
Trở về phòng sau khi bị chơi cho một vố, Light vò đầu dứt tóc, cực kì phẫn nộ. Từ ngày sinh ra đến giờ, hắn chưa từng bị ai qua mặt, khiến hắn cảm thấy nhục nhã như vậy. Và hắn thề sẽ trả lại đủ.
Hắn là Yagami Light, vị thần của thế giới mới, những kẻ thường dân dám xem thường và cản trở hắn sẽ nhận được cái chết thảm khốc nhất.
Đó là lí do tại sao, hắn thề sẽ hạ gục được L, kẻ ngáng đường số một trong mắt hắn.
.......................................
"...Tôi không chịu đựng nổi nữa, tôi từ bỏ."
Ngay khi lời yêu cầu được đưa ra, Ruyk lấy đi quyền sở hữu Death note của Light.
"Tôi đang làm gì ở đây vậy?" Yagami Light nghĩ khi chớp mắt nhìn xung quanh.
Trong một căn phòng nhỏ, đồ đạc giản đơn, hắn ngồi trên sàn với mắt cá chân bị trói và hai cánh tay bị buộc chặt sau lưng.
Hắn đã ở vị trí này khá lâu rồi, ở một chỗ không thay đổi trong thời gian dài làm cơ thể hắn đau nhức mãnh liệt. Kí ức lập tức ùa về, hắn nhớ chính mình đã đề nghị giam cầm ở đây, và L đã đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTON
RomanceĐịnh luật III Newton của chuyển động: Khi một vật tác dụng lực lên vật thể thứ hai, vật thứ hai sẽ tác dụng lại vật thứ nhất một lực tương đương. Trong tình yêu, khi ta làm tổn thương người ta yêu, thì bản thân ta sẽ nhận lại nỗi đau tương tự mà thô...