Luke nhìn chằm chằm vào dòng suối, âm thanh vui tai của tiếng nước chảy vang dưới chân hắn. Ánh sáng mặt trời chiếu sáng tán lá xanh trên đầu hiệp sĩ, những chú chim phát ra tiếng kêu lảnh lót từ mọi ngóc ngách của khu rừng.
Bất chấp sự yên bình từ môi trường xung quanh, Luke phải chiến đấu với một cơn hỗn loạn lạ thường trong lồng ngực.
Người hiệp sĩ liếc nhìn người bạn đồng hành khác thường, được liên kết với hắn bằng một bộ còng tay. Có lẽ do sự bắt buộc gần gũi với vị hoàng tử kỳ lạ đã khiến Luke cảm thấy khó xử. Dù hắn đã quen với cuộc sống trong doanh trại, chia sẻ tiện nghi với những người đàn ông khác.
"Này." Luke nói. "Chúng ta có thể để áo của mình treo vào dây xích để giữ cho chúng khô ráo. Cả hai chúng ta cần phải tắm."
Cảm thấy vô cùng ngại ngùng, Luke bắt đầu cởi bỏ giày ống và quần dài. Hắn ngước nhìn người còn lại trước khi cởi nốt chiếc áo bên trong.
"Cả hai chúng ta đều phải vào trong dòng suối, sợi xích quá ngắn." Luke nói với hoàng tử, người không hề có động thái cởi quần áo. Thực tế là hiệp sĩ về cơ bản khỏa thân trong khi Lucien vẫn mặc quần áo là một điều xấu hổ mà hắn không thể chịu đựng được. Luke đã cố gắng giữ cho giọng nói đều đều và uy quyền.
"Hơn nữa, anh cần phải rửa mặt sạch sẽ trước khi chúng ta vào thị trấn."
Lúc đầu, có vẻ Lucien đang cố gắng khiêu khích hiệp sĩ bằng cách phớt lờ, nhưng có điều gì đó trong ánh mắt anh khiến Luke tự hỏi liệu người kia cũng cảm thấy bối rối.
"Nhanh lên." Luke lặp lại, nhẹ nhàng, được nhấn mạnh bởi một cái giật nhẹ trên chiếc còng tay. "Tôi sẽ giúp anh chữa khỏi con mắt sưng tấy đó, nếu anh muốn."
Luke chờ đợi khi hoàng tử bắt đầu linh hoạt cởi bỏ những món đồ trên quần áo của mình một cách miễn cưỡng. Có lẽ đó không phải là vấn đề ngại ngùng, mà vì đây là lần đầu tiên Lucien tắm ở một nơi như vậy.
Nước rất mát, sâu đến thắt lưng. Luke quyết định tắm càng nhanh càng tốt. Hắn cẩn thận tránh nhìn thân hình khỏa thân, nhợt nhạt của hoàng tử.
Luke cảm thấy má mình đỏ bừng, trong khi kiên quyết phủ nhận cái nóng mà hắn cảm thấy ở nơi đó. Hiệp sĩ vốc nước suối lạnh, dội lên mặt. Không muốn suy nghĩ thêm nữa, Luke lao vào bờ, nhưng sợi xích căng ra khiến hắn phải dừng lại.
Lucien dường như đã trở nên đông cứng một lần nữa.
"Cậu nói rằng sẽ giúp tôi chữa khỏi vết sưng tấy." Hoàng tử biểu hiện sự thất vọng nhỏ.
"Đúng vậy." Luke lẩm bẩm. Thật tồi tệ làm sao hắn muốn mặc quần áo lại trước khi làm thế. Bởi có một bộ phận nào đó trên cơ thể hắn có thể tỏ ra bướng bỉnh khó lường và không thể kiểm soát được. Như vậy đã đủ để dâng lên một nỗi hoảng sợ khôn lường trong hiệp sĩ.
Hít một hơi thật sâu, Luke bình tĩnh lại trước khi nói. "Tôi cần con dao găm để cho máu chảy ra."
Lucien theo sau khi Luke đi vài bước đến đôi ủng của hắn. Hiệp sĩ lấy con dao duy nhất được giấu ở đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTON
RomanceĐịnh luật III Newton của chuyển động: Khi một vật tác dụng lực lên vật thể thứ hai, vật thứ hai sẽ tác dụng lại vật thứ nhất một lực tương đương. Trong tình yêu, khi ta làm tổn thương người ta yêu, thì bản thân ta sẽ nhận lại nỗi đau tương tự mà thô...