Chap 49

707 76 9
                                    

Vương quốc Shinigami.

Trong cung điện hoàng gia của thế giới thần chết, vua Shinigami, được bao quanh bởi đám đông các Shinigami từ cấp thấp đến cấp cao, đang ngắm chiếc gương phản chiếu khung cảnh ở thế giới loài người.

Vài tên thần chết cười khúc khích và đưa ra lời mỉa mai khi xem đến cảnh tượng Kira gắng sức cứu đối thủ của hắn.

"Cái kết thật bất ngờ, thú vị thật." Một gã thần chết nhận xét.

"Kira đang cố gắng hồi sinh kẻ thù, thật quyến rũ!" Một ả thần chết cười vui vẻ.

"Tao ghen tỵ với mày đấy, Ryuk. Mày thường xuyên được tận mắt chứng kiến các chuyện hay ho thế này!"

"Mày đã đúng, Ryuk. Không thể đoán được tên Kira sẽ hành động gì tiếp theo."

"Ôi chao, mọi người có thấy hắn giết Rem dễ dàng thế nào không? Tôi không tin nổi việc một con người tầm thường giết được Shinigami chúng ta."

"Người phàm này thật đáng ngạc nhiên."

"Kira đúng là xua tan nỗi nhàm chán của tôi. Hắn cố cứu kẻ thù mà hắn vừa giết. Tôi không thể hiểu được."

Vô số những tiếng xì xào bàn tán vang lên. Vương quốc Shinigami chưa lần nào trở nên sôi động và vui vẻ đến vậy.

Ryuk là kẻ đã mời đồng loại xem trận chung kết trong trò chơi trí tuệ của loài người, trận đấu mà gã đã khởi xướng đầu tiên bằng cách ném Death Note vào thế giới con người, và Yagami Light đã nhặt nó lên.

Thành thật mà nói, Ryuk khá ngạc nhiên khi kết quả lại diễn ra như thế. Có điều gã không quan tâm lắm, ngược lại gã khá tự hào khi được đồng loại nhìn với ánh mắt ghen tỵ, thích thú vì đã tìm được một điều xua tan đi sự nhàm chán của giới Shinigami.

"Ngay khi Kira dừng lại, hắn sẽ nhận ra bộ não của đối thủ đã chết. Thật đáng tiếc, màn trình diễn ấn tượng đã kết thúc."

"Bao lâu trước khi Kira bỏ cuộc nhỉ? Hắn phải là người hiểu rõ chứ, rằng quy tắc bất kì người nào ghi tên lên Death Note đều phải chết, không có ngoại lệ."

Các thần chết tiếp tục tiếng tranh luận đầy phấn khích.

Vua Shinigami ngồi trên ngai vàng, ông ta có một thân hình lực lưỡng với số lượng xương trắng bao quanh như lớp vỏ bọc. Trên đầu ông có cặp sừng đen đầy uy nghi.

"Đúng, đáng buồn thay, hai kẻ này chỉ rực rỡ khi chúng đối đầu nhau. Khi còn một mình, Kira sẽ trở nên rất tẻ nhạt." Giọng vua Shinigami vang lên làm rung cả cung điện.

Bỗng từ bên phải nhà vua, một luồng sáng lớn xuất hiện.Các Shinigami che mắt lại, bị chói mắt trước nó.

Nữ hoàng Shinigami uy nghiêm đi ra từ khoảng không ánh sáng.

Trông thấy bà sau khi ổn định tầm nhìn, tất cả các thần chết các cấp đều cung kính quỳ xuống đất.

Đã nhiều thập kỷ trôi qua kể từ lúc Nữ hoàng xuất hiện trước mọi người. Vương quốc thần chết chia làm hai nửa, một nửa do đức vua cai quản, nửa thế giới còn lại do nữ hoàng quản lí.

Vua và Nữ hoàng là hai nhà lãnh đạo, cùng hợp tác với nhau trong việc sắp xếp trật tự của thế giới loài người và thế giới tử thần.

Nhà vua là người đặt ra các quy tắc, và Nữ hoàng là người sửa đổi chúng nếu có điều nhầm lẫn.

Toàn thân Nữ hoàng Shinigami được bao phủ bởi một lớp áo choàng bằng những chiếc xương to màu xanh. Khắp người bà là những thứ trang sức bằng bạc lấp lánh.

"Đây là lần đầu tiên một con người dám cả gan giết một Shinigami.

Điều này thật tệ!! Shinigami giết loài người chứ không phải ngược lại, quy tắc của thế giới đã bị đảo lộn.

Vì thế, một quy tắc khác phải được sửa đổi." Nữ hoàng phàn nàn, không hài lòng khi một cư dân trong vương quốc của bà ta bị một phàm nhân giết chết.

"Ryuk, bay xuống và lấy sổ của Rem, ta cần sửa một thứ." Nữ hoàng ra lệnh.

Shinigami Ryuk nhanh chóng xuống thế giới loài người trong chớp mắt và rút Death Note trong đống cát – những thứ còn sót lại sót lại của Rem.

Gã nhanh chóng trở lại, dù rất tò mò muốn đến phòng bên cạnh để xem Light và đưa ra lời nhận xét mỉa mai. Nữ hoàng không thích chờ đợi, và gã chưa ngu ngốc đến mức chọc giận bà ta.

Cầm Death Note của Rem trong bàn tay với những móng tay dài loằng ngoằng, Nữ hoàng lật đến trang có tên của thám tử.

"Ồ!!! Chỉ một chữ cái! Gã thám tử kia có cái tên thật lạ!"

"Tôi chưa từng thấy một cái tên nào như vậy!"

Một vài gã Shinigami bàn tán xôn xao về tên thật của L.

Bằng một cái chạm nhẹ vào cái tên của thám tử được viết trên giấy, Nữ hoàng đã làm nó biến mất.

"Woaa, Nữ hoàng đã thay đổi quy tắc!! Thật vinh dự khi chứng kiến khoảnh khắc này!"

Đám đông Shinigami ồ lên kinh ngạc, lần đầu tiên họ tận mắt thấy nữ hoàng thay đổi quy tắc của nhà vua, một sự kiện lịch sử đã diễn ra trước mắt họ.

"Chà chà, những thứ tiếp theo sẽ rất thú vị đây!" Đức vua cười khá khà, trông khá hài lòng.

"Ta cũng rất nóng lòng muốn xem lần tới ai sẽ giết ai đầu tiên." Nữ hoàng cất tiếng nói chứa đầy sự phấn khích. Dù sao bà ta cũng là một Shinigami, và tất cả thần chết đều quá chán trong một thời gian dài trước khi được tận hưởng sự thú vị đến từ trò chơi loài người.

"Trả nó lại cho Kira." Nữ hoàng nói, ném cuốn sổ cho Ryuk.

"Vâng, thưa ngài!" Ryuk cung kính trả lời, nhận lại Death Note của Rem.

Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ