Phần hai: chap mở đầu

589 53 9
                                    

Amane Misa là một người mơ mộng.

Mẹ cô, người phụ nữ dịu dàng đảm đang mà Misa yêu quý nhất, luôn kể cho cô nghe những câu chuyện kì ảo từ khi cô bắt đầu biết nhận thức.

Bởi thế, Misa tin rằng có những câu chuyện cổ tích thực sự tồn tại ở ngoài đời.

Đến tận tuổi thiếu niên, cô vẫn háo hứng chờ chàng hoàng tử bạch mã của mình đến đón. Sau đó, đương nhiên Misa sẽ có một kết thúc có hậu như trong cổ tích với người cô yêu.

Mỗi ngày, Misa tưởng tượng rằng hoàng tử của cô chắc hẳn phải là người đẹp trai như một vị thần, người sẽ trân trọng và yêu thương cô nhất trên thế giới.

Bản tính của Misa luôn rất lạc quan, vui tươi và hồn nhiên với mọi người.

Mẹ cô đã nói rằng: "Cho dù có rơi vào hoàn cảnh tồi tệ thế nào, có chịu nỗi đau ra sao, chỉ cần ta vẫn giữ được nụ cười, thì mọi thứ sẽ ổn thôi."

Bởi thế, nụ cười như hoa nở luôn thường trực trên môi Misa. Kể cả những lúc đau buồn khi con mèo yêu quý chết, hay lỡ cắt mạnh lưỡi dao vào tay do sơ ý; cô vẫn cố gắng gượng cười.

"Tất cả sẽ ổn nếu mình tươi cười." Cô nghĩ như thế cho dù trái tim hay thể xác có đau đớn đến đâu.

Khoảnh khắc khi cha mẹ Misa bị giết là lúc cô không cười được nữa.

Từ khi ấy, thế giới xung quanh cô bỗng trở nên xa lạ từ lúc nào không rõ.

Sau cảm giác đau khổ khi mất đi gia đình duy nhất, thứ cảm xúc còn lại trong Misa chỉ là sự trống rỗng. Cô không biết nên đi đâu hay làm gì khi chỉ có một mình. 

Một thời gian sau, khi nghe tin hung thủ sát hại gia đình mình đã được thả do không đủ bằng chứng; sự uất ức, căm hận và đau khổ dâng lên trong cô như miệng núi lửa phun trào.

Kẻ khốn kiếp đã cướp đi mạng sống cha mẹ cô, phá hủy cuộc sống hạnh phúc của những người hoàn toàn vô tội, mà giờ gã lại có thể thong thả đi dạo ngoài đường phố.

Có lẽ thần linh đã nghe thấy lời nguyện cầu của một cô gái yếu đuối, bởi không lâu sau Công lý đã xuất hiện. Kira đòi lại công bằng cho gia đình bị sát hại của Misa. Gã hung thủ kia đã lăn đùng ra đột tử.

Khoảnh khắc đó, cô biết rằng chàng hoàng tử của mình đã đến.

Ngay từ lần đầu gặp Yagami Light, cô đã yêu hắn điên cuồng cùng với niềm ngưỡng mộ, sự tin tưởng một cách mù quáng vào lý tưởng của Kira. 

Từ khi gặp Light, Misa có thể nở nụ cười như trước kia.

Cô thề sẽ làm bất cứ điều gì vì hắn, kể cả hi sinh ¾ tuổi thọ của bản thân, hay giết hết những kẻ ngáng đường Kira.

Yagami Light là vị thần trong mắt Misa, và cô sẽ cống hiến cho hắn mọi thứ, làm mọi điều hắn mong muốn.

Kết hôn với hắn là giấc mơ của cô. Light đã hứa sẽ yêu Misa mãi mãi miễn là cô nghe theo lời hắn.

Tuy nhiên, Amane Misa không phải kẻ ngu ngốc như nhiều người nghĩ. Bên trong cô không ngây thơ, lạc quan như vẻ ngoài. Misa  luôn tươi cười hồn nhiên vì cô nghĩ ai cũng muốn làm quen với một người như thế.

Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ