Sáng sớm trong căn phòng đơn của quán trọ, bầy chim cất tiếng hót lanh lảnh khi bình minh đến. Âm thanh trong lành đánh thức Luke. Hiệp sĩ nằm ngửa trên giường, nhìn chằm chằm lên trần nhà.
Đầu óc hắn cảm thấy trống rỗng. Thế giới xung quanh vẫn như thế, có điều Luke có cảm giác đang ở trong một thế giới hoàn toàn khác.
Hắn đã mất hết tất cả những gì từng thuộc về bản thân.
Không, giờ hắn vẫn còn một người.
Hiệp sĩ quay sang người nằm sát bên cạnh. Chỉ khi ngắm nhìn khuôn mặt đang ngủ của Lucien, trong lòng Luke mới có được sự bình yên.
Lucien là một trong những người duy nhất từng nhận được sự tôn trọng hiếm có của hiệp sĩ. Bây giờ anh có lẽ là một trong những người... hoặc có thể là người duy nhất quan tâm chân thành đến hắn.
Đưa tay chạm nhẹ vào má hoàng tử bằng các đầu ngón tay, Luke tiến sát lại gần gương mặt đối phương, tựa trán hắn vào trán anh.
Hành động của hiệp sĩ làm Lucien thức dậy. Đôi mắt màu màn đêm thấy rõ nét mặt mỉm cười hạnh phúc của người kia.
"Chào buổi sáng, Lucien." Luke lên tiếng, đồng thời kề sát môi mình vào bờ môi người đối diện.
Hai đôi môi chạm vào nhau. Nụ hôn từ dịu dàng đến mãnh liệt, mang một ngọn lửa nhiệt huyết không thể dập tắt. Lưỡi họ liên tục quấn lấy nhau, tách rời khám phá khoang miệng đối phương, rồi tiếp tục mơn trớn, trêu đùa và quấn chặt lẫn nhau một cách thô bạo.
Một thế giới an toàn đã xuất hiện xung quanh hai người. Ở đây, trong vòng tay nhau, đầu óc mỗi người trống rỗng, chỉ tuân theo thứ cảm xúc dữ dội mà trái tim đang gào thét.
Không còn vua Arthur, Giáo hội, Edinburgh, Scotland. Những thứ đè nặng lên vai hai người bỗng nhiên biến mất. Trong khoảng yên bình trong tâm hồn mỗi người chỉ có một sự tồn tại duy nhất là người kia.
Bỗng chốc thế giới rộng lớn chỉ thu lại thành không gian nhỏ bé xung quanh hai người. Lucien đưa tay túm lấy mái tóc nâu, kéo đầu người kia lại gần. Luke ôm chặt lấy thân hình đối phương, lướt lưỡi qua hàm răng dưới của anh.
Chẳng rõ bao lâu, họ mới buông môi nhau ra, thở hổn hển.
Luke chợt bối rối khi nhìn vào mắt Lucien. Hiệp sĩ quay mặt đi, hướng ánh nhìn ra cửa sổ phòng trọ.
Từ ngoài đường lớn, tiếng vó ngựa rầm rầm vang to. Có một đoàn người đang tiến vào thị trấn.
Luke ra hiệu hoàng tử giữ yên lặng, còn mình hơi hé đầu ra cửa sổ.
Là đoàn quân hiệp sĩ của vua Arthur, chủ nhân của những con ngựa khỏe khoắn kia.
Có thể đám người này được Vua hiệp sĩ cử đến thanh trừ hắn cũng không chừng.
Luke chỉ có một lựa chọn. Quay sang Lucien, hắn nói nhỏ:
"Chúng ta cần phải rời khỏi đây."
XXX
Hai người lén lút dắt con ngựa đi vào con hẻm nhỏ, tránh tai mắt của đội quân hiệp sĩ. Khi ra khỏi thị trấn, họ lên ngựa phóng về phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTON
RomanceĐịnh luật III Newton của chuyển động: Khi một vật tác dụng lực lên vật thể thứ hai, vật thứ hai sẽ tác dụng lại vật thứ nhất một lực tương đương. Trong tình yêu, khi ta làm tổn thương người ta yêu, thì bản thân ta sẽ nhận lại nỗi đau tương tự mà thô...