Chap 73

425 39 0
                                    

Giữa khu Pennsylvania và Ohio, trên Xa lộ Liên tiểu bang 90, Hoa Kỳ.

Nate sinh ngày 24 tháng 8 tại Trenton, New Jersey. Cha mẹ cậu, Nelly và Christian River, giống như hầu hết các bậc cha mẹ, rất hạnh phúc từ khi đứa con của họ được sinh ra.

Từ rất sớm, họ đã hiểu rằng Nate khác với những đứa trẻ khác.

Cậu bẩm sinh đã mắc bệnh bạch tạng một phần, do rối loạn quá trình sinh tổng hợp lượng sắc tố Melanin trong tóc.

Khi Nate nhìn vào mái tóc màu hung đỏ của mẹ và mái tóc vàng của cha, trong khi hình ảnh phản chiếu của chính mình chỉ là mái tóc trắng tinh, đứa trẻ đã tự đặt câu hỏi với người lớn.

Cha mẹ đã trấn an cậu trong một thời gian dài về chủ đề này và cuối cùng Nate đã mất đi sự lúng túng trước màu tóc của mình. Giờ cậu đã chấp nhận chúng như một phần của bản thân mà không cảm thấy khác biệt so với người khác.

Nate chưa bao giờ là một đứa trẻ ồn ào và nghịch ngợm.

Rất điềm tĩnh, chu đáo và khôn ngoan, đặc biệt cậu luôn thể hiện sự sáng suốt cực độ.

Từ khi hơn ba tuổi rưỡi, cậu đã nhanh chóng phát hiện lời nói dối truyền thống mỗi năm của cha mẹ về sự tồn tại của Santa Claus.

Nate luôn muốn biết toàn bộ sự thật, đáp án của mọi câu đố dù chúng có cần thiết hay không.

Cậu đã học đọc và viết từ rất sớm, và có vốn từ vựng phát triển ở trình độ cao trước khi đến lớp, do vậy cậu luôn đạt kết quả học tập tốt ở trường, vượt xa các bạn cùng tuổi.

Bố mẹ Nate đã do dự vài tuần rồi cho người con trai đổi lên lớp trên, phù hợp hơn với trình độ của nó.

Trên thực tế, Nate đã không sử dụng một nửa hoặc thậm chí một phần tám khả năng suy nghĩ của mình khi giải quyết các câu hỏi hóc búa.

Đứa trẻ bạch tạng nhanh chóng hiểu rằng trừ vấn đề thể chất, sự tập trung và trình độ tư duy của cậu quá vượt trội so với những người cùng lớp.

Nate biết rằng thậm chí nếu vận dụng hết tất cả khả năng của bản thân, cậu cũng sẽ không thể cảm thấy niềm vui khi đang sống.

Đứa trẻ muốn tìm người có thể thực sự hiểu cảm giác khác biệt là như thế nào. Người có thể hiểu cậu.

Cuộc sống bình thường của Nate kết thúc khi cha mẹ cậu qua đời trong một tai nạn xe hơi khi họ lái xe đến một phòng trưng bày nghệ thuật ở Dover. Một tài xế say rượu đã lái xe sai hướng và đâm vào xe họ. Người tài xế này cũng chết.

Nate đã nghe tin kinh khủng đó vào giờ ăn tối. Cậu nhớ rõ những giọt nước mắt của người giữ trẻ trong lúc cô nghe một cảnh sát thông báo trên điện thoại về thảm kịch gia đình cậu.

Năm bốn tuổi, trước khi nhận thức được nỗi đau khi mất gia đình, Nate River trở thành một đứa trẻ mồ côi.

Quyền nuôi đứa trẻ được giao cho gia đình em trai của cha Nate, là Paul River và người vợ Maya. Từ lúc còn quá nhỏ, Nate đã rời ngôi nhà thân yêu quen thuộc tại Trenton và đến định cư ở Boston.

Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ