Quận Tyrone, Ireland.
Cú đấm mà Mihael phải nhận rất sắc bén. Cậu cảm thấy đau nhói ở xương trán và chóng mặt, phút chốc thân người chao đảo xong quỳ xuống.
Xung quanh cậu, những đứa trẻ khác reo hò, vỗ tay cổ vũ trận chiến đã mắt mà họ có dịp chứng kiến.
Tay Mihael nắm chặt, tung cú đấm về phía kẻ thù – người đang mỉm cười với một niềm vui ngu ngốc. Panga, một thằng nhóc 12 tuổi với thân hình đồ sộ, là một chướng ngại vật khó nhằn đối với Mihael.
Panga là đứa trẻ nóng tính và bạo lực, không ngại sử dụng bạo lực để có được sự tôn trọng từ những đứa trẻ khác trong trường. Và thật không may cho thằng nhóc 12 tuổi, là Mihael Keehl cũng biết cách sử dụng nắm đấm của mình.
Mọi chuyện bắt đầu từ khi Panga gọi Mihael là một cô bé bởi mái tóc vàng rực dài đến bờ vai của cậu; tiếp theo đó là xé sách, chọc cười Mihael mỗi khi nhìn thấy cậu.
Trong một năm, Mihael không nói gì, nhưng khi Panga dám giở bạo lực, cậu đã không ngần ngại tham gia vào trận chiến.
Các nam sinh tạo một vòng tròn, bên trong chứa hai chiến binh còn trẻ và khá yếu, có điều cuộc chiến giữa hai người có một thứ gì đó hoang dã khiến tất cả những ai nhìn vào đều phấn khích.
Panga nhét đầu Mihael dưới nách, bóp chặt cánh tay quanh cổ họng đối phương.
Thằng nhóc tóc vàng kêu lên đau đớn và vật lộn với cả sức lực, bàn tay nắm chặt lấy cánh tay to của đối thủ.
Cuối cùng khi gỡ được tay Panga ra khỏi cổ, Mihael giơ cao chân, đá vào sau gáy thằng bé kia.
Nghe tiếng kêu đau đớn phát ra từ Panga, Mihael ngay lập tức tấn công tới tấp mà không do dự, vung nắm đấm vào thẳng mặt đối thủ.
Thằng bé 12 tuổi thét lên, ôm lấy hàm đau nhức của mình.
"Tiến tới, đánh bại hắn đi!!" Một khán giả nam sinh cổ vũ.
Mihael tự hỏi câu vừa xong là nhắc đến ai, có điều cậu không lãng phí thời gian, liền nhanh chóng ném thân người lên Panga và đè đối thủ xuống đất hết sức có thể.
Bỗng một đòn tấn công từ vòng tròn khán giả tấn công vào môi trên Mihael.
Đòn đánh rất tàn bạo, cậu có thể nếm được vị máu trong miệng mình. Panga đã tận dụng khoảnh khắc đó để đứng dậy và đá vào người cậu.
Vòng tròn các chàng trai thậm chí còn hét lên nhiều hơn, khuyến khích Panga kết liễu Mihael, người đã cuộn tròn thành một quả bóng với hai tay bảo vệ sau gáy.
Đôi môi bị rách, hương vị của máu chảy xuống lưỡi khiến Mihael muốn nôn mửa. Những đòn đau liên tiếp giáng xuống, cậu đợi vài phút đến khi Panga ngừng đánh.
Thằng nhóc 12 tuổi phấn khởi, cảm thấy mình là người mạnh nhất khi nhìn đứa trẻ tóc vàng 7 tuổi bị đánh đập, nằm phủ phục trên mặt đất.
Mihael ho, nghẹt thở vì nước bọt và máu bị chặn trong cổ họng.
Đám đông lại la hét to hơn, thét vào mặt cậu rằng nếu là đàn ông thì hãy đứng dậy và chiến đấu thực sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTON
RomanceĐịnh luật III Newton của chuyển động: Khi một vật tác dụng lực lên vật thể thứ hai, vật thứ hai sẽ tác dụng lại vật thứ nhất một lực tương đương. Trong tình yêu, khi ta làm tổn thương người ta yêu, thì bản thân ta sẽ nhận lại nỗi đau tương tự mà thô...