Chap 18

1.3K 161 26
                                    


Lần đầu ngủ trên một chiếc giường với Yagami Light là một trải nghiệm căng thẳng, nhưng thú vị đối với L.

Rơi vào trạng thái vô thức, không phòng bị, trong khi kẻ tình nghi là sát nhân hàng loạt đang ngủ bên cạnh và có thể sẵn sàng giết mình bất cứ lúc nào, chà, đó là một trải nghiệm không mấy ai sẵn sàng để thử.

Tuy nhiên, anh thì khác.

Con người là sinh vật thích mạo hiểm.

L không là ngoại lệ.

Ngủ trên một giường với Light khiến adrenaline trong anh dâng trào hơn bao giờ hết.

Cảm giác như đi trên một lưỡi dao sắc nhọn, hay đi trên sợi dây để vượt qua vực thẳm đen ngòm không đáy, chỉ một bước nhỡ chân thôi là đủ mất mạng.

Chính điều đó kích thích anh, khiến anh hăng say đi tìm lời giải đáp, vạch trần bản chất tàn bạo bên dưới lớp vỏ bọc hoàn hảo của hắn.

Yagami Light chẳng là gì ngoài một câu đố, dường như là câu đố kết hợp, và L chỉ là người dựa vào các manh mối để giải đố, có điều anh không sở hữu bất kì sự thật hay một biến số nào, do vậy không thể hiểu được chân tướng.

Cho nên hắn trong mắt anh trở nên thú vị.

Anh sẽ tiến vào sâu dưới lớp vỏ bọc đẹp đẽ kia của hắn, phát hiện ra con quái vật nào đang ẩn nấp ở đó.

Hiện tại tỉ lệ phần trăm Yagami Light là Kira rất thấp, Light đã chứng minh được sự vô tội, không ai tin hắn là Kira. Theo nhiều cách, L cũng không muốn Light là Kira. Nhưng đó là sự thật. Chí ít từng là sự thật.

Khi nào Kira sẽ trở lại trong Light? Hay tất cả hành vi lẫn biểu cảm hiện giờ của Light là đóng kịch?

Nếu là đóng kịch thì L phải khâm phục trình độ diễn xuất của hắn, có thể sánh ngang hoặc hơn cả diễn viên Hollywood.

Khi biết hắn có ham muốn với mình, anh khá ngạc nhiên.

Kira là một kẻ máu lạnh, kẻ coi mình là một vị thần đứng trên đầu người khác. Kira sẽ không nảy sinh dục vọng mãnh liệt, thứ quá nguyên thủy và tầm thường đối với con người.

Tỉ lệ là Kira của Yagami Light giảm dần theo thời gian, và L khá thất vọng vì điều này.

........................

3:17 sáng.

Light đột nhiên bừng tỉnh dậy trên giường như thể có ai đó đánh thức hắn.

Có vẻ từ sau khi bị còng với một người mất ngủ như L, tần suất Light thức dậy giữa đêm ngày càng tăng, đến mức hắn đã coi nó là chuyện bình thường.

"Light-kun có sao không?"

L luôn biết khi nào hắn tỉnh giấc giữa đêm và luôn hỏi thăm hắn những câu hỏi mà anh không quan tâm.

Và hắn sẽ tự động đáp lại trong sự buồn ngủ rằng "Tôi ổn, Ryuzaki."

Câu trả lời không sâu sắc, nhưng nó xảy ra mỗi đêm hắn bừng tỉnh giấc, và nếu bỏ qua sự khó chịu của hắn đối với việc L chỉ hỏi theo phép lịch sự, Light thực sự đã chờ đợi điều đó.

Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ