Chap 14

1.4K 171 38
                                    


Sáng sớm hôm sau, Light là người mở mắt ra đầu tiên. Đêm qua hắn trằn trọc mãi mới ngủ nổi sau khi suy nghĩ giải pháp làm hòa với thám tử.

Hiện tại, hắn đang nằm quay lưng lại với anh. Với giọng nói khô khốc, hắn lên tiếng.

"Ryuzaki, xin lỗi vì tối qua. Tôi hoàn toàn không có ý xúc phạm hay trêu chọc anh, tôi..."

Không có phản hồi, L không hề phản ứng với lời hắn nói, và Light do dự thoáng chốc trước khi quay người lại, nhìn vào tấm lưng bất động của anh.

"Ryuzaki?"

Light đang nằm trên tấm ga trải giường, liền ngẩng đầu lên nhìn vào khuôn mặt thám tử và nhẹ nhàng lắc vai, thu hút sự chú ý.

"Ryuzaki."

L đang ngủ say trong tư thế cuộn tròn giống thai nhi, với đầu ngón tay cái trong miệng. Anh thực sự đã ngủ sau hơn 107 giờ thức trắng.

Nhiều khi Light liên tưởng anh với cái máy tính, hoạt động hết công suất sau đó sập nguồn, rơi vào trạng thái ngủ trước khi hoạt động lại. 

Thám tử ngủ không dễ dàng chút nào, dường như cơ thể anh tự ý cưỡng ép chủ nhân của nó vào giấc ngủ, chứ tâm trí anh luôn hoạt động liên tục.

Giấc ngủ của L rất sâu, anh không dễ bị đánh thức. Trong thời gian ở cạnh nhau, Light nhận ra rằng thông thường nếu L đi ngủ, sẽ là giấc ngủ dài 5 tiếng trước khi đôi mắt tự động bừng tỉnh mà không cần đồng hồ báo thức.

Lông mi anh khép chặt, thậm chí không xao động trước sự đụng chạm của bàn tay Light với làn da sứ của anh.

Thám tử thở đều đặn, ngủ yên trên giường với kẻ anh cho là Kira và tin tưởng quay lưng lại với hắn.

Light bối rối lướt tay vài lần qua mái tóc đen dày mềm mại của anh, đưa những sợi tóc đen nhánh qua các ngón tay, lắng nghe xem hơi thở của anh có bị xáo trộn không. L không phản hồi.

Bây giờ là 4h30 sáng, cứ cho rằng tối qua, sau khi trở về giường anh bắt đầu chợp mắt, thì còn tầm một tiếng nữa trước khi L thức dậy. Trong khoảng thời gian này, dù Light có làm gì, thám tử cũng sẽ không tỉnh dậy.

Hắn chạm vào vai anh, lật người và chân đối phương lại để L nằm ngửa trên giường.

"Ryuzaki, anh thật sự nghĩ rằng tôi sẽ không chạm vào anh sau những việc tôi làm tối qua? Hay anh cho tôi cơ hội tiến xa hơn trong lúc anh ngủ?" Light thầm nghĩ, không chắc chắn về đáp án.

Hắn vén chiếc áo phông rộng của đối phương lên, từ từ nhấc người anh một chút để lột áo ra.

Khi chiếc áo bị trút khỏi đầu anh, Light cẩn thận quan sát thân hình L, thứ mà thường bị dấu dưới chiếc áo phông rộng thùng thình.

Đây là lần duy nhất Light thấy được phần thân trên của L. Bởi mặc dù họ luôn bị còng với nhau, nhưng khi đi tắm thám tử luôn tháo còng ra, họ tắm riêng và L sẽ mặc quần áo đầy đủ sau khi tắm xong.

Light tê dại, cảm nhận trái tim mình tăng tốc nhanh như thế nào và cơ thể hắn nóng lên.

Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt hắn là màu da trắng hơn sữa của L, làm gợi nhớ đến đồ sứ trắng thanh lịch ở Nhật Bản. 

Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ