Tay Light vuốt ve những ngón tay lạnh giá của L, rồi hắn đặt một nụ hôn lên trán anh.
"Trở về phòng thôi, L! Phòng của chúng ta."
Nói xong với đôi mắt khép hờ, hắn bỏ tấm chăn trắng ra và vòng một tay xuống lưng đối phương, tay còn lại luồn qua đôi chân anh duỗi thẳng đặt trên giường.
Dễ dàng nhấc cả người thám tử lên, Light kéo L sát lại ngang ngực mình, dịu dàng ôm lấy anh.
Hắn cúi mặt xuống, phả hơi thở nóng vào đôi môi xanh ngắt, lạnh lẽo của người kia.
Đôi mắt thám tử vẫn nhắm lại, gương mặt bất động xa cách, không phản ứng với thứ gì.
Trong khi bế anh lên phòng của họ, trái tim Light thắt lại khi cảm nhận L nhẹ đến mức nào trong vòng tay mình, giống như không hề có trọng lượng.
Hắn nghĩ rằng có thể mang anh cả ngày mà không mất sức.
Khi đến phòng họ trên tầng 15, Light đẩy cửa mở bằng chân, tiến vào.
Căn phòng được lau chùi, không hề có đồ đạc, trông như phòng khách sạn mới tinh. Hoàn toàn mang đến một cảm giác xa lạ đối với hắn, tuy nhiên Light không quan tâm.
Nhẹ nhàng hết mức khi đặt L nằm ngửa lên giường, rồi bật đèn chiếu sáng khắp phòng, lúc này hắn mới quan sát kĩ anh sau khi đối phương qua đời.
Gương mặt L không thay đổi nhiều, như đang chìm vào giấc ngủ rất sâu và thanh thản.
Làn da mỏng trở nên nhợt nhạt hơn trước, gần như mất màu và trở nên trong suốt, chuyển dần sang tái xanh.
Light vùi mũi vào cổ thám tử, hít lấy mùi hương còn sót lại. Dường như hắn có cảm giác ngửi được hương vị vani ngọt ngào thoang thoảng đâu đây.
Những sợi gân xanh giống như các dòng chảy, hiện lên rất rõ ràng trên làn da trắng quá mức ở cổ anh.
L vẫn đang mặc bộ quần áo trắng của bệnh viện, vì vậy Light từ từ cởi từng cúc áo đối phương, giúp anh thay đồ.
Khi quần áo trút hết khỏi người, hắn lặng lẽ quan sát thật kĩ cơ thể L.
Làn da toàn thân trắng như những bông tuyết tinh khôi đầu tiên rơi xuống mặt đất, không vướng chút bụi trần; hoàn toàn tương phản với mái tóc đen tuyền như bầu trời đêm không ánh sao.
Không kìm được sự rung động trước vẻ đẹp đặc biệt của người mình yêu dù đã thấy anh khỏa thân bao nhiêu lần, hắn hôn lên đôi môi lạnh lẽo của đối phương, một tay chạm vào gò má anh, tay kia vuốt ve làn da mịn màng không tì vết ở lồng ngực người kia.
Hiện giờ Light có thể hôn thám tử bao nhiêu lần cũng được, không sợ làm anh nghẹt thở khi ở trong bệnh viện.
Hắn thò lưỡi vào trong khe hở hẹp của miệng L, dù vậy cũng không nếm được mùi vị gì.
Chạy dọc ngón tay cái qua đường viền môi xanh ngắt, Light thở ra một hơi, làm ấm làn da lạnh bằng hơi thở ấm áp của mình trong một giây.
Hắn lặng lẽ rời khỏi thám tử một lát, cởi bỏ caravat, rồi đến chiếc áo sơ mi và quần dài. Khi mảnh vải cuối cùng trên người rơi xuống đất khiến Light khỏa thân hoàn toàn, hắn liền leo lên giường, nằm nghiêng người bên cạnh L.
BẠN ĐANG ĐỌC
Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTON
RomanceĐịnh luật III Newton của chuyển động: Khi một vật tác dụng lực lên vật thể thứ hai, vật thứ hai sẽ tác dụng lại vật thứ nhất một lực tương đương. Trong tình yêu, khi ta làm tổn thương người ta yêu, thì bản thân ta sẽ nhận lại nỗi đau tương tự mà thô...