Chap 21

1.1K 150 13
                                    


Ryuzaki và Light đánh nhau vào chiều tối hai hôm sau ở trong nhà bếp, khi đội điều tra đã đi về.

Lí do vô cùng đơn giản là L tiếp tục buộc tội Light, và sinh viên giỏi nhất Nhật Bản đã mất đi tính kiên nhẫn, phần lớn vì cơn ác mộng đã xảy ra làm hắn rất nhạy cảm khi nói đến Kira.

Light tung cú đấm vào mặt thám tử, cùng lúc hắn nhận được một cú đá tương đương từ anh.

L chống hai tay xuống đất lấy điểm tựa, rồi vung chân lên như chiếc đuôi có độc của một con bọ cạp, tấn công vào hàm Light. Gương mặt cả hai đều trở nên bầm tím.

Chàng sinh viên đập người vào cạnh bàn sau khi nhận cú đá, chưa kịp điều chỉnh tầm nhìn thì thám tử tung một đầu gối vào bụng hắn. Tuy nhiên Light xoay người né được nó, khiến nó chỉ sượt qua hông hắn.

Ngay lập tức, Light cầm lấy sợi xích nối cổ tay hai người và kéo Ryuzaki về phía hắn.

Thám tử nhanh như một con sóc, nghiêng đầu né tránh cú đấm hướng vào mặt anh đến từ nắm tay hắn.

Anh túm lấy cổ áo hắn và đẩy hắn vào chiếc tủ đựng bát, lực tác động làm chiếc hòm sắt bên trên tủ bát dịch chuyển một nửa ra ngoài mép tủ.

Light gay gắt túm lại cổ áo L, rồi đập mạnh đầu hắn vào đầu anh.

Cả hai người choáng váng vài giây trước khi thám tử nhanh hơn, dùng chân gạt một đòn vào hai mắt cá chân Light, khiến hắn mất thăng bằng và ngã va vào chiếc tủ bát lần hai, làm chiếc hòm sắt dịch chuyển hơn nữa ra khỏi mép tủ.

Không chờ đối thủ có thời cơ, L nắm lấy cổ áo hắn và ném người kia xuống sàn bếp.

Anh ngồi trên người Light, hai chân siết chặt hông đối phương nhằm hạn chế chuyển động của hắn.

Light ném cho thám tử ánh mắt thù địch cùng sự cau có trên gương mặt hắn. Ngược lại, L chỉ nhìn chằm chằm vào đối phương mà không có biểu cảm nào.

L chiếm thế thượng phong không lâu trước khi Light cằm chặt dây xích và cuốn nó quanh người anh, trói kẻ kia lại nhanh chóng.

Khi anh loay hoay tìm cách gỡ dây xích, Light ngồi dậy, đẩy thám tử ra khỏi người mình.

Thật không may, trong lúc ngồi dậy, người hắn loạng choạng va vào chiếc tủ bát lần ba.

Và lần này, chiếc hòm sắt nặng 7 kg trên chiếc tủ đựng bát đã rơi xuống vị trí của L.

Sự tức giận trong Light biến mất đột ngột, thay vào đó là nỗi sợ hãi.

Hắn vội dùng hai tay đẩy mạnh vào vai anh, làm thám tử thoát khỏi quỹ đạo rơi của hòm sắt và người hắn thay thế vị trí anh đứng.

L thoát được nguy hiểm, tuy nhiên Light thì không. Chiếc hòm kim loại nặng nề đè nặng lên người hắn.

Chưa hết, vì hòm đựng dao, kéo dự phòng nên khi nó rơi, những thứ bên trong cũng rơi theo. Kết quả là lưng Light bị một con dao đâm vào.

Ryuzaki bàng hoàng nhìn hắn nằm trên sàn cùng với chiếc hòm và một con dao trên lưng.

Sau một giây định thần lại, anh vội tới nâng chiếc hòm lên.

"Light-kun!!Light-kun!! Cậu có sao không??"

Mí mắt hắn nặng trĩu, từ từ khép lại trước khi in hình ảnh khuôn mặt lo lắng của L vào sâu trong não.

Hắn bất tỉnh trong khi có suy nghĩ rằng anh có được biểu hiện như thế vì hắn, điều này không tệ chút nào.

Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ