Chap 27

1.3K 140 23
                                    


Sau sự thân thiết nóng bỏng vào đêm trước, Light khá thất vọng bởi hành vi thờ ơ của thám tử, dường như những hành động thân mật họ làm vào đêm đó chỉ là một giấc mơ đẹp đẽ.

Light đổ dồn ánh mắt về phía Ryuzaki trong khi thám tử bận nhấm nháp hồng trà thượng hạng và ăn anh đào.

Hắn thích thú khi quan sát cách anh chơi với thức ăn. Thám tử không bao giờ ăn một cách bình thường cả.

Quả anh đào đỏ mọng còn trên cuống đang bị đảo qua đảo lại trong miệng L.

Loay hoay với cuống anh đào với chiếc lưỡi linh hoạt của mình một lúc, thám tử rút cuống quả ra khỏi miệng. Không chỉ ăn phần thịt quả, anh còn thắt được nút trên cuống anh đào bằng lưỡi của mình.

Vài quả anh đào khác được anh cho từng quả vào miệng, lần lượt ăn phần quả và dùng lưỡi thắt nút ở cuống anh đào trước khi đưa ra khỏi miệng.

"Lưỡi tài năng đấy!" Light thầm thán phục, lập tức dập tắt ngay mấy suy nghĩ đen tối rằng nếu lưỡi L mút thứ khác nóng bỏng hơn.

Một số quả khác được Ryuzaki tách ra làm đôi trước khi đặt nó vào miệng, nước ép chảy ra một chút, nhuốm môi dưới màu đỏ sẫm. 

Một hoặc hai lần anh liếm nó rất chậm với một cái lưỡi hồng quyến rũ, cảnh tượng đó làm cho Light dần nắm chặt bàn tay dưới bàn, ngón tay in bốn hình mặt trăng lưỡi liềm nhỏ vào lòng bàn tay.

Light cảm thấy trán mình bỏng rát và lau một bàn tay ngang qua nó, ký ức ngọt ngào đêm trước hiện về trong đầu làm hắn mất tập trung.

"Light-kun?"

Hắn nhảy lên, xoay người ngồi xuống đối diện với L, người đang nhẹ nhàng cầm cọng anh đào thắt nút giữa hai ngón tay.

"Cậu ổn chứ?" L hỏi, nghiêng về phía trước một chút; đôi mắt đen mở to vẻ tò mò.

"V-vâng," Light trả lời sau một lúc do dự. Hắn đẩy người ra khỏi ghế; say sưa trong sự hoang mang, có lẽ với một ham muốn cho sự bốc đồng điên cuồng đang bùng cháy trong huyết quản hắn.

"Chúng ta vào toilet một lát được không?"

"Tất nhiên." L gật đầu, để 'tác phẩm nghệ thuật' cuống anh đào thắt nút của mình lên bàn và ra khỏi chỗ ngồi rất chậm.

Light đã sẵn sàng di chuyển, kéo sợi xích gần như vội vàng vào lúc L nhét tay vào túi và uể oải đi cùng hắn.

"Cậu rất muốn rời đi nhỉ!"

Thám tử quan sát khi họ băng qua sàn nhà, khiến cả bốn thành viên khác trong đội đặc nhiệm Kira phải ngước lên nhìn thoáng qua khi họ tới cửa. Light bắn cho anh một ánh mắt nóng bỏng, bực bội, nhưng L không nhìn hắn.

Sau khi cánh cửa đóng lại sau lưng họ, L nhận xét trong khi đi ra giữa hành lang.

"Light-kun có vẻ mất tập trung."

"Đúng." Light chỉ đáp ngắn gọn.

Sự căng thẳng giữa họ dày đặc và không thể chịu đựng nổi, một làn khói mù mịt ngột ngạt cuộn lại bao bọc lấy cả hai.

Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ