L có thể nói rằng người bị xích với mình đang gặp ác mộng. Light thở hổn hển và toát mồ hôi với vẻ đau đớn và sợ hãi hiện lên trên gương mặt hoàn hảo của hắn.
Những giọt mồ hôi lớn chảy ròng ròng trên trán hắn cùng với cơ thể không ngừng run rẩy và co giật liên tục, chứng tỏ cơn ác mộng hắn gặp phải kinh khủng cỡ nào.
"Biến đi!!" Light hét tuyệt vọng trong giấc mơ, hai tay hắn siết chặt lấy tấm ga trải giường.
Đang do dự không biết có nên đánh thức hắn không, bỗng L giật mình kinh ngạc khi nhìn thấy những giọt nước mắt chảy ra từ khóe mắt hắn.
Mở to hai mắt trong sự ngạc nhiên, biểu cảm trên gương mặt anh trở nên cực kì khó tin.
Đôi mắt to mang màu bóng đêm không ngừng dao động thể hiện sự không chắc chắn, như thể nhầm lẫn điều gì đó cực kì quan trọng.
"Light-kun, dậy đi!" Bỏ qua sự khó xử, anh khẽ lay vai hắn.
Không có phản ứng.
"Dậy!! Yagami Light!!" Anh nâng giọng cao hơn, tát nhẹ vào má hắn.
Sinh viên giỏi nhất Nhật Bản bừng tỉnh giấc, ngồi bật dậy.
Mồ hôi và những giọt nước mắt không ngừng chảy trên khuôn mặt hắn.
Hơi thở Light run rẩy và trái tim hắn đập nhanh như sắp nhảy khỏi lồng ngực.
Trong sự hoảng loạn và sợ hãi từ cơn ác mộng, hắn ôm chầm lấy anh, tìm kiếm sự an ủi từ hơi ấm con người.
Một tay hắn vòng quanh eo anh, kéo cơ thể cả hai sát vào nhau. Tay còn lại hắn lướt qua mái tóc anh, rồi siết chặt chúng.
Hắn dụi khuôn mặt vào chiếc cổ trắng sứ của anh, hít vào mùi hương vani ngọt ngào ở đó nhằm lấy lại sự bình tĩnh.
Cả người L cứng nhắc như một bức tượng, não anh đang chạy hết công suất khi thừa nhận sự thật trước mắt.
Những giọt nước mắt của Light là thật! L biết điều này, trực giác của anh không bao giờ sai cả.
Kira không thể khóc. Kira là kẻ kiêu ngạo, xem mình như một vị thần đứng trên mọi người. Kẻ sẽ ra tay giết người mà không chớp mắt.
Hành động của Light không giống Kira chút nào.
Ryuzaki do dự trước khi đưa hai tay ôm lại hắn, nhẹ nhàng xoa lưng hắn trấn an.
Bộ dạng Light giống hệt một đứa trẻ thức dậy khỏi cơn ác mộng và tìm kiếm sự giúp đỡ.
Hắn đã có một giấc mơ mà từ 'kinh khủng' không đủ để diễn tả hết sự tồi tệ.
Trong giấc mơ, Light bị hàng ngàn bàn tay đầy máu từ khoảng không trồi ra, túm chặt lấy khắp người hắn. Các bàn tay thi nhau kéo hắn, xâu xé hắn như lũ sói bị bỏ đói lâu năm được ném cho miếng bít tết.
Tứ chi hắn bị giằng xé, kéo rời khỏi cơ thể hắn. Trong khi đó, một bàn tay xuyên qua ngực Light, móc trái tim đang đập trong lồng ngực hắn ra. Tiếp theo tim là nội tạng bao gồm ruột, gan, phổi,... cũng bị lôi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTON
RomanceĐịnh luật III Newton của chuyển động: Khi một vật tác dụng lực lên vật thể thứ hai, vật thứ hai sẽ tác dụng lại vật thứ nhất một lực tương đương. Trong tình yêu, khi ta làm tổn thương người ta yêu, thì bản thân ta sẽ nhận lại nỗi đau tương tự mà thô...