Thật tiện lợi là trong ngôi biệt thự này có đủ đồ ăn đóng hộp, nguyên liệu nấu ăn đa dạng được đông lạnh trong vòng một tháng.
Dù là ảo ảnh, việc chuẩn bị đồ ăn cho L đã trở thành một sở thích bình dị của hắn.
Bày chiếc bánh ngọt vừa làm ra đĩa, Light bật hệ thống hút gió.
Lật phật! Lật phật!
Tiếng như có vật gì bị mắc kẹt trong cửa thông gió.
Người mắt nâu vàng kê ghế, bước lên mở lỗ thông gió trên trần nhà. Sờ tay xung quanh cửa thông khí, Light mang ra được một vật khiến mình không ngờ đến.
Đó là chiếc ví của hắn. Mang tâm trạng vô cùng hoang mang, Light mở trong ví ra. Bên trong cũng có chiếc thìa ấy.
Nuốt nước bọt, hắn chớp mắt, cho thìa vào trong ví xong để chúng vào túi áo khoác của mình.
L đang đợi đồ ăn, mọi việc có gì hắn sẽ tính sau.
+++
Đã gần một tháng trôi qua.
Cơ thể càng nhiều khoái cảm bao nhiêu thì trái tim L càng lạnh đi bấy nhiêu.
Light biết điều đó khi đôi mắt không đáy của anh ngày càng vô hồn như một con búp bê.
Những vết cắn tình dục mà L để trên người hắn tan biến nhanh chóng một cách bất thường trong khoảng thời gian ngắn.
Với cái ví chứa chiếc thìa kia, Light quyết định giữ chúng lại trong túi. Chúng được hắn tìm thấy tận 2 lần không phải ngẫu nhiên, lần đầu tiên là trong xác chết của kẻ mạo danh kia, lần hai là hiện tại.
Những ngày sau cái đêm dưới trăng, hắn luôn giấu khẩu súng trong túi áo khoác trước khi bước vào phòng 502.
Đồng hồ hình quả táo treo trên tường chỉ 3 giờ 6 phút chiều.
Một chiếc xe ô tô đến trước cửa biệt thự. Bước từ xe ra là một người quen của L và Light: Naomi Misora.
Ở phòng 502 của biệt thự, trong bộ quần áo lúc đầu gồm áo phông trắng và quần jean, L đang ngủ cuộn tròn trên giường, đắp một chiếc chăn nhung màu xám.
Ngay khi Light ngồi xuống giường với lưng quay vào người đang nằm, đột nhiên L mở bừng mắt và vùng dậy, cầm chăn trùm lên đầu đối phương.
Khi Light bị phân tâm, mất phương hướng, thám tử dùng hai tay bóp cổ hắn từ phía sau. Tiếp theo, anh ném hắn xuống giường, thò tay vào túi giật lấy khẩu súng trong túi áo khoác người kia.
"Cậu bất cẩn quá, Kira-kun."
Khi chĩa súng vào trán kẻ ngã trên nệm, giọng điệu L vẻ coi thường dù nét mặt anh không đổi. Đôi mắt đen cẩn thận lướt qua dáng vẻ của Light.
Lúc này, hắn mới lật được tấm chăn ra khỏi đầu. Thấy nòng súng dí sát vào trán mình, người trẻ hơn giơ hai tay lên, ngụ ý đầu hàng.
"Anh không dám bắn tôi đâu. Anh vẫn còn tình cảm với tôi đúng chứ?" Hắn nở nụ cười khiêu khích, nét mặt thể hiện sự tự tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTON
RomanceĐịnh luật III Newton của chuyển động: Khi một vật tác dụng lực lên vật thể thứ hai, vật thứ hai sẽ tác dụng lại vật thứ nhất một lực tương đương. Trong tình yêu, khi ta làm tổn thương người ta yêu, thì bản thân ta sẽ nhận lại nỗi đau tương tự mà thô...