Phòng tắm ở phòng của L được thiết kế nội thất vô cùng tinh xảo nhằm tôn lên sự hiện đại hào nhoáng.
Bồn tắm spa không khác gì cái bể bơi thu nhỏ, đủ chỗ cho 10 người vào cùng một lúc. Cả phòng được lát bằng đá cẩm thạch đắt tiền, sáng bóng và đẹp đẽ hơn khách sạn năm sao.
Bong bóng xà phòng cùng hơi nước bay lên trong bồn tắm khiến không khí xung quanh toát lên vẻ ấm cúng và mờ ảo, như một xứ sở thần tiên đầy bí ẩn trong truyền thuyết.
Tiếng nước chảy róc rách tràn qua bồn là một trong những âm thanh sinh động trong phòng. Thứ thanh âm khác lớn hơn là tiếng hai cơ thể không ngừng chuyển động, ma sát với nhau để tăng thêm sự khoái cảm.
"Ah...a...a...ư...Light..."
"Vâng, tôi đây, L.
...Tôi sẽ làm những gì chúng ta muốn, nên anh chỉ việc tận hưởng nó."
Tiếng L rên ngọt ngào hơn sau mỗi cú đẩy nhanh và mạnh của người ngồi đối diện.
Light để thám tử ngồi trên đùi mình, lưng hắn tựa vào thành bồn tắm. Cả hai người hướng mặt vào nhau.
Hắn nhẹ nhàng vòng tay ôm chặt lấy thân hình gầy gò nhưng không hề yếu đuối của anh.
Phần thân dưới hắn chuyển động đều đặn, sau đó tăng dần tốc độ, không ngừng thúc vào bên trong anh.
L thở ngày một nặng nề hơn, những giọt mồ hôi trên trán anh chảy xuống từng hạt to, và chúng đều được hắn liếm đi.
Chiếc lưỡi hồng hào của Light tinh nghịch thò vào vành tai anh, quậy phá ở đó.
Cơ thể L run lên phấn khích sau mỗi cú liếm và sự kích thích không ngừng vào tuyến tiền liệt.
Hai tay hắn nắm lấy hai bên hông anh, nâng người L lên đến khi thoát khỏi hai phần ba chiều dài côn thịt hắn, rồi lại kéo đối phương xuống, khiến vật cương cứng của hắn đẩy sâu vào bên trong anh.
"Ahhh!!..."
Anh rên lớn một tiếng, đôi mắt đen mở to rồi trở nên mơ hồ, tràn ngập trong sự khoái cảm.
Ngón tay L siết chặt lấy những sợi tóc nâu của Light, thô bạo kéo đầu hắn lại gần mặt anh.
Thám tử thò lưỡi vào khoang miệng hắn, tấn công vào những điểm nhạy cảm làm Light trở nên mất lí trí.
Khuôn mặt hắn trở nên đỏ bừng, một cảm giác phấn khích chạy dọc toàn thân hắn, làm chuyển động phần thân dưới bỗng trở nên nhanh hơn trước.
Mặt nước nóng trên bồn tắm xao động liên hồi, tạo thành những con sóng nhỏ va vào thành bồn.
Đôi môi và lưỡi hai người ngấu nghiến nhau, tranh giành quyền thống trị. Những tiếng rên rỉ gợi cảm ngọt ngào của L bị nuốt hết bởi nụ hôn mang tính chiến đấu của Light.
Khi môi hắn tách khỏi miệng anh, liền ngay lập tức di chuyển xuống chiếc cổ người kia, cắn nhẹ vào vùng da trắng mịn không tì vết ở đó.
Light có thể cảm thấy cơ thể anh nằm trên hắn rùng mình, run nhè nhẹ một chút; trong khi bên trong đang siết lấy hắn chặt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTON
RomanceĐịnh luật III Newton của chuyển động: Khi một vật tác dụng lực lên vật thể thứ hai, vật thứ hai sẽ tác dụng lại vật thứ nhất một lực tương đương. Trong tình yêu, khi ta làm tổn thương người ta yêu, thì bản thân ta sẽ nhận lại nỗi đau tương tự mà thô...