Chap 54

644 79 7
                                    

Khi vào phòng bệnh của Ryuzaki với một chiếc túi, Light gặp một y tá tuổi đã ngoài 40.

Biển tên của bà ghi là Tamura Kyouko.

"Xin chào, tôi là y tá chịu trách nhiệm chăm sóc cho bạn của cậu tại giường." Tamura giới thiệu, bà đặt một chiếc khăn vào chiếc chậu nước nhỏ.

"Người thân bệnh nhân không phải lo lắng điều gì hết, bệnh viện chúng tôi đảm bảo rằng bạn của cậu sẽ có được sự chăm sóc tốt nhất. Thân thể bệnh nhân sẽ không bị bẩn, móng tay mọc dài hay cơ bắp bị teo." Bà Tamura điềm tĩnh giải thích.

Dù người y tá rất tử tế khi chăm sóc bệnh nhân, có điều Light không cảm thấy gì ngoài sự khó chịu và tức giận.

L, người đã giải quyết hàng ngàn vụ án khó khăn nhất và tống giam những tên tội phạm nguy hiểm nhất, giờ đây cơ thể gầy gò và dễ tổn thương của anh sẽ bị người khác tùy ý làm gì cũng được.

Hắn không muốn nghĩ đến người tự xưng là Công lý bây giờ không khác gì một con rối gỗ cần được chăm sóc.

Và hơn hết, Light không thể chịu được khi để một người lạ chạm vào mọi nơi trên người anh.

"L, anh là của tôi."

Sự ghen tức và tính chiếm hữu người kia bùng lên trong nội tâm hắn.

Tamura bắt đầu cởi áo bệnh nhân trên giường, và định lau qua người thám tử.

"Đợi đã, Tamura-san!" Light gọi lớn tiếng, đang nghĩ rằng có nên lén chụp ảnh nữ y tá, gọi cho Misa bảo cô ta dùng Death Note để điều khiển Tamura Kyouko tránh khỏi Ryuzaki hay không.

Khi thấy người y tá dừng tay lại, vẻ mặt hắn tỏ ra một chút ngượng ngùng và Light ấp úng nói.

"Thực ra thì, Tamura-san. Ryuzaki không phải bạn tôi, anh ấy là người yêu của tôi. Vì vậy, bà có thể để tôi chăm sóc cho anh ấy được không?"

Khuôn mặt nữ y tá ngạc nhiên.

"Tamura Kyouko, nếu từ chối, tôi đành giết bà thôi!. Tôi không muốn giết người vô tội, nhưng không còn cách nào khác, tôi không chịu được khi để bất cứ ai động vào cơ thể của L."

Light suy nghĩ lạnh lùng bên trong, còn biểu hiện bên ngoài cố tỏ ra là một người bạn trai ân cần.

Thật sự, nếu là lúc tâm trí hoạt động bình thường, hắn đã thấy việc giết Tamura rất ngu ngốc. Cho dù điều khiển được bà ta bây giờ, và khiến Tamura Kyouko chết sau 23 ngày nữa, thì vẫn sẽ có y tá khác đến thay.

Tuy nhiên lúc này, sự mệt mỏi và nỗi buồn đã khiến suy nghĩ của Kira không còn minh mẫn.

"Tamura-san, làm ơn, tôi muốn chăm sóc người tôi yêu." Light nhìn người trên giường bằng ánh mắt một mực quan tâm và yêu thương, thứ mà hắn biết rõ mình không hề diễn kịch.

Nữ y tá liền thở dài, khuôn mặt hiện lên vẻ cảm thông. Mối quan hệ đồng tính không hiếm, và bà đối xử với họ như bao người bình thường khác.

"Khi nào cậu cảm thấy mệt mỏi với việc chăm sóc, tôi sẽ làm thay được chứ?

Hôm nay là ngày đầu tiên tôi chăm sóc anh ta, công việc của tôi là chăm sóc và trò chuyện với các bệnh nhân, có điều khi thấy cậu chân thành đến thế, tôi sẽ để lại cho cậu."

Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ