Chap 87

590 52 31
                                    


Nóng quá! Đau quá!! Cứu em với, Light!!

Không!! Không!! Em không muốn chết!! Em muốn cùng với anh xây dựng thế giới không có tội phạm!!

Em muốn sinh những đứa con thông minh cho anh. Tương lai chúng ta sẽ trở thành một gia đình hạnh phúc.

Những lời gào thét không ngừng lặp đi lặp lại trong đầu, ngay cả khi da thịt nõn nà của cô bị lửa thiêu đốt. Mùi thịt cháy khét lẹt lan rộng hòa cùng làn khói mù mịt.

Takada Kiyomi trải qua nỗi đau thấu xương khi lửa cháy bén đến các cơ trên người sau khi nó tiêu hủy làn da. Khói khiến cô nghẹt thở, mất cảm giác ở cổ và lồng ngực.

Có lẽ cô bị thiêu khoảng 10 phút thôi, tuy nhiên chừng đó đủ để nếm được mùi vị địa ngục thực sự là như thế nào.

Đến khi lấy lại được ý thức, cô đang đứng trước nhiều con đường xen lẫn nhau như mạng nhện, trải dài vô tận về phía trước.

Takada giơ hai bàn tay ra trước mặt. Chúng vẫn nguyên vẹn. Cô sờ soạng khuôn mặt. Nó không hề bị cháy đen.

Dù thế, cô cũng buồn bã kết luận là mình đã chết.

Chọn một con đường và đi về phía trước, Kiyomi không rõ nó sẽ dẫn đi đâu.

Đến một quãng, cô gặp Amane Misa ở ngã ba đường. Cô gái tóc vàng mang một khí chất hoàn toàn khác với lần cuối cùng Takada gặp cô.

Misa trông rất thanh thản, y như vừa được tái sinh thành con người khác. Ánh mắt cô mất hẳn nét chết chóc hay ghen tuông trẻ con thường thấy. Takada khá ngạc nhiên, tự hỏi chuyện gì đã xảy ra với người phụ nữ trước mặt.

Thấy Kiyomi, Misa nở nụ cười nho nhỏ, cất lời chào:

"Thật trùng hợp khi gặp cô ở đây, dù tôi chết sau cô không lâu."

"Cô bị ai giết?" Takada thắc mắc.

"Tôi tự sát đó mà." Misa thản nhiên đáp, tiếp tục cười xuề xòa, đưa một tay ra sau đầu vẻ ngượng ngùng.

"Gì cơ?? Thật ngu ngốc!! Cô sống sẽ mang lại lợi ích nhiều hơn cho Light!! Mạng sống quý giá vậy mà dám vứt bỏ. Đúng là một con nhỏ ngốc hết thuốc chữa. Sao Light có thể cho cô ta ở dưới trướng được nhỉ??" Trong đầu Takada xuất hiện những suy nghĩ giận dữ, khiến cô phải kiềm chế nếu không sẽ nổi khùng.

Xong một ý nghĩ kinh khủng nảy ra ở Kiyomi.

"Yagami ổn chứ?? Này, anh ấy vẫn sống đúng không??" Giọng người phụ nữ tóc đen lạc hẳn đi, hoảng sợ.

Misa không trả lời, hướng ánh mắt nhìn xuống với khuôn mặt buồn bã.

Mắt Takada mở to, nét mặt sững sờ.

"Không!! Không thể nào!! Yagami... anh ấy chết rồi sao??" Hai tay Takada ôm chặt khuôn mặt, đôi vai cô run rẩy. Tiếp theo, dù đã kìm nén, tuy nhiên hai dòng nước mắt vẫn chảy ra từ khóe mắt cô.

Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ