Lưỡi Light liếm vào vết bầm trên má thám tử, dấu vết mà hắn để lại khi đấm anh.
Dần dần, bàn tay của Light di chuyển xuống bụng L và lần này hắn dễ dàng trượt xuống dưới quần anh. Hắn tìm thấy vật cương cứng nóng bỏng là bằng chứng cho sự khao khát của anh đối với mình.
Hắn nắm lấy nó và di chuyển tay lên xuống một lần, L khẽ rên rỉ. Light mỉm cười nhẹ và lặp lại hành động, yêu thích âm thanh anh tạo ra.
L nhìn lên Light với những cảm xúc dường như bị che giấu trong tuyệt vọng. Tuy anh không biểu lộ rõ, nhưng Light biết rằng thám tử đang lo lắng và có một chút sợ hãi xen lẫn phấn khích.
Nếu hắn là Kira, thì chính xác L đang có trải nghiệm tình dục với một kẻ giết người hàng loạt.
Tuy nhiên Light không phải, nên hắn mong muốn làm cho L có được sự thỏa mãn và đáng nhớ nhất có thể.
Light để cho bàn tay đang chạm vào L bắt đầu mở khóa quần jean đối phương.
Hắn kéo khóa quần của anh xuống, đồng thời cúi xuống và hôn anh một cách dịu dàng. Sau đó Light rời khỏi môi người kia, nhìn chăm chú vào đôi mắt đen láy của anh nhằm tìm kiếm sự cho phép bằng mắt. Lời nói sẽ chỉ làm hỏng không khí giữa họ.
L buông tay khỏi mặt Light và anh cho phép mặt nạ của mình rơi xuống, cho hắn thấy rằng anh không chắc chắn.
Light không nói gì, vẫn giữ ánh mắt quan sát kĩ lưỡng đối phương khi tay hắn vuốt ve vật cương cứng của anh từ bên dưới.
L thở ra một hơi khó chịu khi dương vật của anh chạm vào không khí lạnh, có điều cảm giác không kéo dài được bao lâu vì bàn tay của Light bao phủ toàn bộ chiều dài vật thể nóng bỏng của anh.
Light bắt đầu di chuyển tay lên xuống đều đặn, tốc độ chậm dãi ban đầu rồi dần tăng tốc.
L nghiêng đầu sang một bên và mái tóc đen phủ xuống đôi mắt mơ hồ của anh. Thám tử cố gắng tuyệt vọng không nhìn vào nơi Light đang làm mình vui lòng.
Light dùng tay còn lại để nắm lấy cằm L và ép anh nhìn vào hắn.
Mắt Ryuzaki mở to và khi ánh mắt anh chạm mắt Light, hắn cảm thấy một cú giật dường như đi thẳng vào dương vật của mình.
Light biết rằng quần hắn trở nên quá chật để tạo sự thoải mái, tuy nhiên lúc này L quan trọng hơn.
Hắn bắt đầu di chuyển tay nhanh hơn làm ma sát trở nên đáng sợ đối với thám tử, đồng thời hắn nhìn chằm chằm vào mắt anh, rõ ràng là đang theo dõi mọi phản ứng.
Nếu thấy L có biểu hiện không thoải mái, hắn sẽ dừng lại.
Sẽ rất khó khăn và có lẽ đau đớn cho một trong hai người dừng lại ở thời điểm này, nhưng dù sao Light cũng sẽ làm vậy.
Tay hắn ngừng di chuyển, và bắt đầu chú ý đặc biệt đến đầu dương vật của anh, hắn đào sâu ngón tay cái vào rãnh bao quy đầu người kia, hành động đó khiến anh phát ra tiếng rên đặc biệt lớn.
Light cúi xuống và bắt đầu hôn lên vai anh, cắn vào da thịt trắng sứ thơm ngon ở đó, cố tình để lại những vết đỏ ửng, và hít vào mùi hương vani thoang thoảng từ làn da mịn màng của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTON
RomanceĐịnh luật III Newton của chuyển động: Khi một vật tác dụng lực lên vật thể thứ hai, vật thứ hai sẽ tác dụng lại vật thứ nhất một lực tương đương. Trong tình yêu, khi ta làm tổn thương người ta yêu, thì bản thân ta sẽ nhận lại nỗi đau tương tự mà thô...