Tối nay, Kira đã viết tên vào Death Note đến tận đêm khuya, lập kỉ lục với số lượng tội phạm mà hắn đã giết.
Không kẻ nào chết vì đau tim, họ đều chết theo cách vô cùng tàn nhẫn.
Light đã nghĩ ra những cách giết sáng tạo và độc ác nhất, rồi thử nghiệm chúng trên sinh mạng con người.
Có kẻ bị bánh xe ô tô chèn qua, khiến nội tạng vương vãi khắp đường.
Người khác thì tự mổ bụng, moi ruột mình ra để thắt vào cổ cho đến chết.
Có kẻ tự chặt đứt đôi chân, rồi bò bằng hai tay trên nền đất đến khi máu chảy hết.
...
Khóe môi Light nhếch lên thành nụ cười nham hiểm, thích thú khi nghĩ rằng mình có thể sáng tạo đến đâu trong những cách để giết một người.
"Hãy để lũ tội phạm run rẩy trong sợ hãi, và thấy rằng Thiên Chúa của chúng sẽ trừng phạt bọn chúng theo cách tàn khốc nhất."
Để làm giảm cảm giác trống rỗng ngày càng lớn trong lồng ngực, hắn quay trở lại việc viết tên lên sổ tử thần, trừng phạt tội phạm như thường lệ.
Tuy nhiên, hắn không còn cảm thấy phấn khích khi thực hiện lý tưởng như lúc hắn mới nhặt Death Note của Ryuk.
Khi viết một số lượng lớn tên và cái chết xảy đến, hắn không đi ngủ mà nhìn trân trân vào khoảng không trước mặt.
Misa không đợi hắn mà đã đi ngủ trước.
Sáng sớm, Light thức dậy với sự đau nhức đến từ lưng do ngủ thiếp đi trên bàn.
Đi vào phòng tắm, hắn quan sát hình ảnh mình trong gương.
Mắt đỏ hoe, tóc rối bù và bộ đồ nhàu nát.
"Thật kinh khủng." Light tự nhận xét, tuy nhiên hắn không quan tâm mình trông như thế nào.
Các bộ phận trên người hắn trở nên yếu đuối, không muốn di chuyển đúng cách và trở nên tê liệt.
Thậm chí không chải tóc, Light trở lại phòng và ngồi xuống ghế, mệt mỏi đặt tay lên đầu gối. Hắn lại ngồi và nhìn vào khoảng trống trước mặt.
"Light, em nấu ăn sáng xong rồi!! Anh ăn đi khi còn nóng." Misa từ bếp chạy vào phòng ngủ, rồi ôm chầm lấy người hắn. Cô người mẫu trẻ bao giờ cũng tràn đầy năng lượng với nụ cười tươi ở trên môi.
"Ôi, đêm qua sao anh không ngủ trên giường?
Đừng ngại mà!! Anh biết đấy, nếu là Light thì Misa sẽ cho anh tất cả! Anh có thể làm bất cứ điều gì với cơ thể em nếu muốn!!"
Giọng Misa vô cùng hồn nhiên. Cô nháy mắt mang hàm ý, và đưa ra lời dụ dỗ ngọt như mật.
"Ryuk đâu rồi? Tôi không thấy ông ta từ hôm qua." Light mệt mỏi nói, hoàn toàn phớt lờ lời cám dỗ của cô.
"Em không biết, Ryuk gặp em khi Misa lấy lại sổ. Sau đó, ông ta bay đi mất. Thật là lạ!" Misa trả lời với vẻ mặt khó chịu.
Rồi đôi mắt cô trở nên buồn bã, giọng nhỏ dần.
"Rem cũng biến mất rồi. Em thật sự nhớ bà ấy."
Light không đề cập đến cái chết của Rem, Misa không cần phải biết, cô ta chỉ là một quân cờ trên tay hắn, chỉ cần ngoan ngoãn và vâng lời là đủ.
"Tôi đến trụ sở đây." Light nói với vẻ mặt lãnh đạm.
"Light, còn bữa sáng thì sao?" Misa hỏi ủ rũ, lông mày rủ xuống trông rất tội nghiệp.
"Tôi không ăn."
Sau khi trả lời cô bằng giọng thờ ơ, hắn sửa soạn quần áo và ra khỏi nhà Misa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTON
RomanceĐịnh luật III Newton của chuyển động: Khi một vật tác dụng lực lên vật thể thứ hai, vật thứ hai sẽ tác dụng lại vật thứ nhất một lực tương đương. Trong tình yêu, khi ta làm tổn thương người ta yêu, thì bản thân ta sẽ nhận lại nỗi đau tương tự mà thô...