Chap 22

1.3K 155 3
                                    


Light tỉnh dậy trên chiếc giường mềm mại của hai người với tấm lưng đau nhức.

Hắn nằm sấp, trần trụi phần thân trên và lưng hắn được băng bó cẩn thận. Mặt hắn có vài vết bầm tím từ trận chiến lúc trước.

Bên cạnh giường, L đang quan sát hắn với ngón tay cái trong miệng anh và Watari đang thu dọn dụng cụ sơ cứu.

"Yagami-kun, cậu bị một nhát đâm không sâu lắm vào lưng và nhiều chỗ quanh xương sườn bị bầm tím. May là không bị rạn nứt hay gãy xương, nội tạng của cậu vẫn ổn. Cứ thế này tầm 1-2 tuần vết thương sẽ lành tương đối. Bây giờ cậu cảm thấy thế nào?" Người trợ lí già hỏi thăm.

Hắn mệt mỏi nhắm mắt lại, trả lời.

"Ngoài lưng bị đau ra, tôi nghĩ tôi khá ổn. Cảm ơn, Watari-san vì đã băng chăm sóc vết thương cho tôi."

Watari gật đầu hài lòng, dặn dò hắn nếu cơ thể có gì không ổn hãy gọi ông trước khi rời khỏi phòng.

Trong phòng chỉ còn hắn và thám tử.

Không khí im ắng trôi qua.

"Light-kun ổn không? Đừng lo, Watari có bằng thạc sĩ về lĩnh vực y khoa, nếu có chấn thương nghiêm trọng nào, ông ấy sẽ biết." Ryuzaki là người lên tiếng trước.

Sự đa tài của Watari lần nào cũng làm Light không khỏi ngạc nhiên. Ông ta như một quản gia đa năng của L, xử lí hoàn hảo công việc nhỏ như làm bánh kem cho thám tử cho đến những việc như thu thập dữ liệu, hay đóng vai trò là người trung gian liên lạc với các tổ chức cảnh sát quốc tế, lần này là một chuyên gia về y tế khi cần.

Watari rất xứng đáng với vai trò trợ lí cho thám tử vĩ đại nhất thế giới.

Nằm trên giường, Light nhíu mày, tâm trạng hắn không tốt trước giọng nói bình thản của anh, dù trước đó anh đã lo cho hắn.

"Cảm ơn đã cứu tôi, Light-kun."

"Không có gì, lỗi là của tôi khi va vào tủ bát và là người bắt đầu cuộc chiến." Hắn thở dài bất đắc dĩ, nhìn đi chỗ khác nhằm tránh ánh mắt thám tử.

"Sự thật không đổi là cậu đã cứu tôi khỏi cái hòm kia." L nhún vai thừa nhận, đồng thời tra chìa khóa vào chiếc còng và thả tự do cho cả hai cổ tay của hai người.

"Light-kun có muốn uống hay ăn gì không? " L thắc mắc, đôi mắt anh không rời khỏi người trên giường.

"Không, cảm ơn."

Chàng sinh viên trả lời ngắn gọn, khuôn mặt mệt mỏi chìm vào gối, hắn chỉ muốn đi ngủ càng nhanh càng tốt.

"Tôi có thể giúp gì để Light-kun cảm thấy tốt hơn không? Cậu trông khá tệ! Tôi khá giỏi trong việc mát xa đấy! " Ánh mắt thám tử dò xét ngôn ngữ cơ thể của người nằm trên giường, xác định Light rất cần nghỉ ngơi và thư giãn.

L do dự vài giây trước khi trèo lên giường, ngồi sát cạnh Light trong tư thế hai đầu gối kéo sát vào ngực anh.

Đôi tay Ryuzaki nhanh nhẹn vuốt ve, nhào nặn và xoa bóp đôi vai Light.

Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ