Chap 61

630 74 2
                                    

Cung điện Buckingham, vương quốc Anh.

Tại đây, Nữ hoàng Elizabeth VI thực hiện các hoạt động quản lí nội bộ trong nước.

Nước Anh đang rơi vào khủng hoảng chính trị, các phần tử cực đoan liên kết với vài người chỉ huy cấp cao nhằm thâu tóm quyền lợi của người dân.

Thêm nữa, ở ngoài nước, một nhóm khủng bố tiến hành các âm mưu đánh bom vào các trung tâm kinh tế lớn, nếu bọn chúng thành công, nền kinh tế Anh sẽ thiệt hại lên đến 30%.

Natari, thư kí thân cận nhất cũng như cánh tay phải của Nữ hoàng, là một người phụ nữ gốc Scotland, 48 tuổi.

"Thưa Nữ hoàng, ngài nên nghỉ ngơi một chút, mấy ngày nay ngài đã không chợp mắt." Natari đưa ra lời khuyên, đồng thời phục vụ một tách hồng trà cho người đứng đầu vương quốc.

"Cảm ơn đã quan tâm, Natari. Tình hình đất nước đang rất căng thẳng, ta không có thời gian."

Nữ hoàng trả lời, tay cầm lấy tách trà một cách trang nhã.

Nữ hoàng Elizabeth VI đã ngoài 70 tuổi, mái tóc bà bạc trắng, và các nếp nhăn đã hằn sâu trong khoảng thời gian gần đây.

"Ngài cố giải quyết xong công việc để đến thăm cháu trai mình ư?" Natari buồn rầu nghĩ.

Ngày hôm qua, ông Roger Ruvie ở nhà Wammy House đã gọi điện thông báo đến Nữ hoàng một tin, Natari cũng ở đấy.

"Thưa Nữ hoàng, tôi xin báo cho ngài một tin buồn, xin ngài hãy chuẩn bị tinh thần."

Ông Roger ngắt quãng vài giây, xong nói tiếp.

"Cháu trai bà đã rơi vào tình trạng hôn mê rất nguy kịch, hơi thở có thể dừng lại bất kì lúc nào."

Elizabeth kinh hoàng, đưa hai tay ôm lấy ngực. Cú sốc này rất tệ đối với một người đã có tuổi.

Khuôn mặt già nua của bà trở nên buồn bã, nhăn nhó trong sự đau khổ.

Bà hiểu rằng, không có biện pháp nào trên thế giới có thể kéo con người ra khỏi tình trạng hôn mê, nên dẫu có mời đến bác sĩ giỏi nhất cũng vô ích.

"Tôi hiểu. Tuy nhiên hiện giờ tôi không thể đến thăm nó, tôi rất bận." Elizabeth nói với thái độ điềm tĩnh, và chào tạm biệt Roger.

Khi đã cúp máy, người đứng đầu nước Anh sụp đổ trên chiếc ghế làm việc. Natari phải đưa bà lên chiếc ghế bành dài để nghỉ ngơi.

Nằm xuống, Elizabeth lặng lẽ lau đi dòng nước mắt đang chảy ra vì nỗi đau.

Mối quan hệ của Nữ hoàng và Natari gần giống mẹ và con nuôi hơn là chủ nhân và thư kí, vậy nên Elizabeth không ngần ngại khi Natari chứng kiến khoảnh khắc bị tổn thương của bà.

Thư kí Nữ hoàng đã nghe phong phanh về đứa cháu trai bí ẩn, không bao giờ lộ mặt trước công chúng, cũng như không ai biết tên thật lẫn danh tính của anh ta hiện giờ.

Khoảng hai mươi năm trước, con trai của phu nhân Margaret Alice Windsor bỗng dưng mất tích, đó là những gì truyền thông đã đưa tin.

Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ