3 giờ sáng, tại trụ sở HQ.
Khi Yagami Light đang chìm vào giấc ngủ sâu, một bàn tay lay mạnh vai hắn cùng với tiếng gọi.
"Light-kun, dậy đi."
Trong trạng thái nửa tỉnh nửa mơ, hắn gạt bàn tay kia ra rồi chùm chăn kín mít đầu. Cái tay kia không chịu buông tha hắn, mà còn lay mạnh hơn nữa.
"Light-kun, Light-kun! Dậy!"
Tỉnh dậy trong sự bực bội, hắn liếc nhìn đồng hồ bên cạnh, rồi quay sang thám tử. L ngồi trên phần còn lại của chiếc giường đôi trong tư thế ôm gối vào ngực, máy tính xách tay đặt cạnh ngón chân anh.
"Gì?"
"Tôi đói. Chúng ta xuống bếp đi." L nói bằng giọng ngây thơ và giơ còng tay lên, sợi dây xích nối với cái còng treo trên không trung.
Đã năm ngày trôi qua kể từ khi sinh viên giỏi nhất Nhật Bản bị còng tay với thám tử. Trong thời gian này, cứ nửa đêm là y như rằng hắn bị gọi dậy, đánh thức khỏi giấc ngủ quý giá để làm một việc vô nghĩa là đi cùng L xuống bếp lấy đồ ăn.
Hắn từng đề nghị nếu anh phải ăn vào ban đêm thì tại sao không mang đồ ăn vào phòng ngủ. L từ chối, lí do là sẽ làm bừa bọn căn phòng.
Light thừa biết cái cớ đó thật vớ vẩn, L thậm chí không hề quan tâm đến ngoại hình và quần áo anh ta như thế nào chứ đừng nói đến phòng ngủ. Dường như L ngầm truyền đạt cho hắn rằng anh sẽ tiếp tục quấy rối đến khi hắn mất đi sự kiên nhẫn và bị stress vì thiếu ngủ.
Thật nực cười, có phải L mong hắn sẽ thú nhận mình là Kira bởi điều nhỏ nhặt kia.
Tuy nhiên, sự mất ngủ không phải là dễ chịu đối với một người có thói quen ngủ 6 tiếng một ngày như Light.
Hắn cố kiềm chế mấy ngày qua để không gây sự với thám tử, không muốn mất tự chủ trong trò trêu chọc trẻ con của L.
Tuy thế sự kiên nhẫn luôn có giới hạn. Và thời điểm này là lúc nó bộc phát.
Ngay lập tức, Light nắm lấy vai thám tử và buộc anh nằm ngửa ra đệm. Hai cánh tay có cơ bắp tương đối của hắn chống hai bên vai anh, cả cơ thể hắn tạo thành một cái lồng giam giữ bị thám tử.
"Anh thật sự nghĩ cách này sẽ khiến tôi tự thú nhận là Kira, hay sự bực bội của anh về việc tôi không phải Kira làm anh trút bực tức lên người tôi.
Sao anh không nhận là mình đã sai đi? Ai chả có lúc sai lầm. Tôi không phải là Kira." Light bực tức tranh luận, đôi mắt hắn nheo lại.
Cơ thể hắn tiến lại gần người L, giữ khoảng cách đến 2 inch so với thám tử . Đôi vai anh trở nên cứng nhắc, và mặc dù qua nhiều lớp quần áo, hắn vẫn cảm nhận được cơ thể anh đang run nhẹ.
Light có thể ngửi thấy mùi vani thoang thoảng tỏa ra từ tóc và từ làn da của thám tử.
Không có gì làm hắn bất ngờ, bởi hắn đã thấy chai sữa tắm mùi vani trong nhà tắm trước đó. Chỉ có lúc tắm và vệ sinh cá nhân, L mới tháo còng tay, để hai người trong trạng thái riêng tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTON
RomanceĐịnh luật III Newton của chuyển động: Khi một vật tác dụng lực lên vật thể thứ hai, vật thứ hai sẽ tác dụng lại vật thứ nhất một lực tương đương. Trong tình yêu, khi ta làm tổn thương người ta yêu, thì bản thân ta sẽ nhận lại nỗi đau tương tự mà thô...