Hai bàn tay Light nâng hông L cao lên, cố định đôi chân anh trên vai hắn và điều chỉnh góc thâm nhập sao cho có thể tới được nơi sâu nhất trong cơ thể đối phương.
Bạch. Bạch. Bạch.
"Ah...h...aa...ahh...Chậm thôi..."
Đối diện với những cú thúc nhanh, mạnh và đầy chiếm hữu của hắn, L cảm thấy nội tạng của mình sắp bị đảo lộn cả lên.
"Bên trong anh nóng quá! Các lớp cơ như muốn bóp nghẹt tôi vậy. Chúng đang muốn tôi đẩy mạnh hơn nữa thì phải." Light bình luận trong tiếng thở dốc.
Làn da hắn đổ mồ hôi ròng ròng, gương mặt bị nhấn chìm bởi khoái cảm đầy hưng phấn trong khi miệng khẽ gầm gừ trong sự thỏa mãn.
Ở trong L thật tuyệt. Nóng bỏng, ướt át, và các lớp thịt mềm mại cứ không ngừng hút vật cứng rắn của Light vào ngày càng sâu bên trong. Chúng đang khát khao hắn đâm nhanh và mạnh hơn nữa.
"Light...Light... Thả tôi ra..." Cánh tay L giật mạnh sợi dây xích, giọng điệu của anh giống với một vị vua khi đưa ra mệnh lệnh.
Đôi mắt thám tử sinh động hơn bao giờ hết, giờ đang hướng về phía hắn, cộng thêm chất giọng quyến rũ chứa sự uy quyền kia đã làm lí trí còn sót lại trong Light biến mất ngay lập tức.
"Ừ, tôi sẽ lấy chìa, anh đợi một chút." Tay hắn ngoan ngoãn đưa vội sang ngăn kéo chiếc tủ bên cạnh, lấy ra chiếc chìa khóa còng tay.
Light nghĩ mình mất trí rồi, có lẽ hắn đã bị ai đập búa vào đầu đến nỗi ý thức bị mù mờ.
Tuy nhiên, người tóc nâu lại hài lòng với kết quả.
Light sẽ để chỉ một người thôi, một người duy nhất trên đời này thống trị tâm trí hắn.
Âm thanh lách cách vang lên. Khi chiếc còng tay được tháo ra, L liền túm mạnh lấy tóc Light và kéo hắn vào một nụ hôn thô bạo.
Khoảnh khắc ấy là lúc ý thức của cả hai người mất đi hoàn toàn, nhường chỗ lại cho thú vui xác thịt khi hai thân thể quấn lấy nhau, hòa làm một cả về thể xác và tâm hồn.
Giờ thám tử không chơi thụ động nữa.
Chiếc lưỡi hoạt bát của L đột nhập khoang miệng Light, giành quyền thống trị, tấn công những chỗ hiểm yếu trong hàm gồm phần dưới lưỡi và trên nướu, ma sát lớp niêm mạc trong miệng người trẻ hơn...những điểm anh rõ hơn ai hết là khi chạm vào, hắn sẽ rùng mình và tê người vì sung sướng.
Light càng không chịu thua, đấu tranh lại nhằm giành thế kiểm soát.
Cả hai người như hai con thú ăn thịt vồ lấy nhau, cắn xé nhau trong đói khát. Nụ hôn chứa đựng tình yêu, niềm vui và ham muốn thể xác cùng với cả sự thù hận.
Đôi chân thám tử tự động bỏ xuống khỏi vai kẻ kia, và thay vào đó là vòng qua, ôm lấy hông trên của Light.
Hai cẳng chân L bắt chéo, kéo hắn về phía mình; giúp Light đẩy sâu hơn vào bên trong anh.
Hai tay người tóc đen sờ vào hông kẻ đối diện, lướt qua làn da nhẵn nhụi ở vai, kế tiếp là chạm đến cơ ngực và cơ bắp săn chắc của người trẻ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTON
RomanceĐịnh luật III Newton của chuyển động: Khi một vật tác dụng lực lên vật thể thứ hai, vật thứ hai sẽ tác dụng lại vật thứ nhất một lực tương đương. Trong tình yêu, khi ta làm tổn thương người ta yêu, thì bản thân ta sẽ nhận lại nỗi đau tương tự mà thô...