Chap 99

216 16 5
                                    

Trời đã về chiều, Luke nằm trên đống cành cây đã mục nát, bất tỉnh. Hiệp sĩ bị một vết thương ở đầu. Máu chảy ra rất ít, có điều Lucien không rõ mức độ nghiêm trọng của vết thương ra sao.

Con ngựa đi lại gần chỗ hai người, nó có vẻ không bị thương. Sau khi đưa nó đến một chỗ mát có nhiều cỏ, Lucien đi đến chỗ hiệp sĩ đang nằm. Anh ngồi xuống và ôm lấy cái đầu bị thương của Luke vào lòng.

Không có gì đảm bảo hiệp sĩ sẽ thức dậy, nhưng miễn là có cơ hội, Lucien sẽ ở lại. Để Luke ở đây là phương án tốt nhất, tuy nhiên bỏ mặc người đàn ông bị thương này một mình là điều hoàng tử không thể làm. Mặc dù sau này hắn sẽ chắc chắn can thiệp vào kế hoạch của anh.

Đó là, nếu Luke sống sót.

Nhìn người đang bất tỉnh trong lòng, Lucien thì thầm những điều được coi là bí mật về thời thơ ấu và thời niên thiếu của anh, nói về những lần anh đã trốn thoát khỏi những bài học nhàm chán của những người đến dạy cho mình. Chủ đề tiếp theo, hoàng tử tự nói một mình về những khái niệm triết học và tiến bộ khoa học ngày nay. Lucien nói tất cả với giọng đều đều nhẹ nhàng.

Ngón tay dài, nhợt nhạt của hoàng tử không ngừng vuốt ve mái tóc nâu của hiệp sĩ, cẩn thận tránh tiếp xúc với khu vực bị thương. Thỉnh thoảng, Lucien sẽ tạm dừng những cái vuốt ve để kiểm tra trán Luke xem hắn có dấu hiệu sốt không, rất may là hiệp sĩ không sao cả.

Một điều được cho là quan trọng hơn tất cả những thứ khác, đó là Lucien đã có hàng giờ để cân nhắc tình hình của họ. Anh sẽ không bao giờ cho phép Luke bị tổn thương như thế này một lần nữa. Vì thế, anh sẽ không bao giờ đồng ý để hiệp sĩ hộ tống mình đến Camelot, cuộc hành trình sẽ chỉ có một mình Lucien. Anh không ngại tranh cãi hay lừa dối Luke để hiệp sĩ có một cuộc sống an toàn và tự do, ngay cả đó không phải những gì người kia muốn.

Giá mà Luke thức dậy.

Trời gần tối. Cuối cùng, thật kỳ diệu, người bị thương cựa quậy, rên rỉ. Với sự nhẹ nhõm vô cùng, Lucien nhìn theo mí mắt Luke mở ra, để lộ đôi mắt hổ phách sống động.

"Chuyện gì..." Giọng nói hiệp sĩ nhỏ lại. Theo phản xạ, hắn cố gắng vùng dậy liền bị hoàng tử ngăn lại.

"Cậu cần nghỉ ngơi sau khi bị vật cản đập vào đầu, Light."

Luke nhăn mặt, đưa một tay lên nắm lấy cái đầu đau nhức, cố gắng nhớ lại những gì đã xảy ra.

Hắn có cảm giác như có ai đó đã đâm một chiếc đinh xuyên qua hộp sọ, tầm nhìn hắn cũng bị quay cuồng. Đầu hiệp sĩ ở trong lòng Lucien một lúc lâu, cho đến khi cơn đau nhức nhối giảm dần thành nỗi đau âm ỉ và cảm giác quay cuồng dịu đi.

"Anh có ổn không?" Luke hỏi đối phương.

"Tôi không sao, cảm ơn Light."

Một chút căng thẳng rời khỏi khuôn mặt hiệp sĩ.

"Tôi đã bất tỉnh bao lâu rồi? Tôi không nhớ gì sau khi chúng ta ngã."

"Cả buổi chiều. Thật may là cậu có thể tỉnh lại sớm. Đó là một cú ngã tồi tệ. Tôi đã rất lo." Lucien trả lời, đỡ người kia ngồi dậy.

Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ