Khi đã lau sạch người thám tử và giải quyết vấn đề sinh lý của mình ở trong nhà tắm, Light quay trở lại phòng ngủ.
Phải có cách gì để giữ L ở lại bên hắn chứ? Chắc chắn sẽ có cách, tuy nhiên việc giết hết mọi người không khả thi cho lắm, vì nếu như là người duy nhất sống sót, chắc chắn Yagami Light sẽ bị nghi ngờ.
Trong khi suy nghĩ, hắn nằm lên giường trong trạng thái khỏa thân, chỉnh tư thế nằm nghiêng người cho L và kéo cơ thể trần trụi của anh sát vào người mình, rồi dịu dàng ôm chầm lấy anh.
Ngực họ kề nhau, mũi Light vùi vào chiếc cổ trắng muốt của đối phương, chân hắn đan vào giữa hai chân anh đến khi không còn khoảng trống nào giữa hai người.
Kéo chăn lên đắp cho cả hai, Light cảm nhận sự tiếp xúc giữa da thịt ấm nóng của mình với sự lạnh lẽo như băng trên làn da L.
Lồng ngực hắn đau nhói khi nhận ra sự khác biệt như thế nào, nóng và lạnh, giữa người sống và người chết.
Đột nhiên điện trong phòng bị ngắt, sau vài giây lại bật lên, nhấp nháy vài hồi cuối cùng là tắt hẳn.
Light nhíu mày vẻ ngạc nhiên, mở điện thoại lên xem.
Mạng internet trong khu vực trụ sở không thể truy cập được, hệ thống điện và an ninh của tòa nhà cũng bị ảnh hưởng.
Có kẻ nào đó đã hack qua lớp bảo mật kiên cố của trụ sở.
"Kẻ này là ai??
Cho dù khi khôi phục lại dữ liệu khiến các tầng bảo mật tòa nhà có giảm đi 1/3 so với lúc đầu, nhưng đây là hệ thống do L thiết lập, qua được từng ấy lớp bảo vệ chứng tỏ hắn là một kẻ khó chơi.
Một hacker đẳng cấp thế giới ư? Khả năng rất thấp về việc hắn biết đây là trụ sở điều tra Kira do thám tử L đứng đầu. Thế mục đích của gã là gì?"
Suy nghĩ trong sự tức giận vì có kẻ quấy rối, Kira thề sau khi có được tên gã, sẽ cho kẻ đó chết một cách đau đớn và địa ngục nhất có thể.
......
Ở một ngôi nhà hoang, gần ngoại ô Tokyo.
Trong một căn phòng tối om, chỉ có ánh sáng từ màn hình máy tính là phát sáng; có một bóng người đang ấn bàn phím với tốc độ điên cuồng.
Người ấy là đàn ông, thân hình cao to lực lưỡng khoảng gần hai mét và mặc một chiếc áo khoác chùm kín đầu.
Những video từ camera theo dõi hắn hack được từ trụ sở điều tra Kira lần lượt mở ra trên màn hình máy tính.
Khi xem đến khoảnh khắc L ngã từ trên ghế, nằm trong vòng tay Yagami Light, và đôi mắt anh liền nhắm lại; gã đàn ông cao to khẽ cười.
Tiếng cười chuyển từ khúc khích sang tràng cười lớn không ngớt. Gương mặt gã thể hiện rất nhiều niềm vui và sự phấn khích.
"Ôi!! Anh có biết em đợi thời điểm anh trở thành một cái xác ngoan ngoãn như vậy đã lâu lắm rồi không??
Em cứ tưởng tuổi thọ của anh sẽ kéo dài đến khi anh tận 75 tuổi cơ. Nguyên nhân anh chết ở tuổi 25 là do Death Note hả??"
Reo lên trong sự vui sướng, gã đàn ông liếc về phía hình ảnh của Yagami Light trên màn hình.
"Không có tuổi thọ trên đầu, vậy ra đây là Kira à? Nếu không nhầm thì hắn đang sở hữu Death Note của Rem.
Có lẽ ta nên cảm ơn ngươi, Kira! Vì đã giúp ta giết anh ấy!"
Gã đàn ông lẩm bẩm với sự biết ơn sâu sắc, biết mình không thể giết L bởi vì hắn quá yêu anh ta. Do vậy, thời gian qua hắn đã đi tìm một người có khả năng kết liễu thám tử.
Vì đây là Kira, một kẻ tài giỏi, độc tài và tàn nhẫn, cho nên gã đàn ông cho phép Kira lấy đi mạng sống của L.
Chạm đầu đầy trìu mến vào gương mặt L trên màn hình máy tính, gã đàn ông mỉm cười ấm áp, gò má hắn đỏ ửng.
"Em sẽ không để đôi bàn tay bẩn thỉu của Kira động vào anh nữa đâu!
Em sẽ tới đón anh sớm thôi!
Chờ em nhé, Lawli!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTON
RomanceĐịnh luật III Newton của chuyển động: Khi một vật tác dụng lực lên vật thể thứ hai, vật thứ hai sẽ tác dụng lại vật thứ nhất một lực tương đương. Trong tình yêu, khi ta làm tổn thương người ta yêu, thì bản thân ta sẽ nhận lại nỗi đau tương tự mà thô...