Chap 38

724 76 0
                                    

Trong nhà tù ở miền Nam nước Anh, hai mẹ con nọ trò chuyện với nhau qua một tấm kính ngăn cách.

"Mẹ là người đã tăng liều lượng thuốc INC cho Jessica. Camera an ninh có bắt được bằng chứng chính xác. Mẹ giết Jessica nhằm khiến Allan mất tinh thần. Con không hiểu, tại sao mẹ không tin vào trình độ của con?" L nhăn mặt, giọng nói vô cùng khó chịu.

Bà Margaret cười khúc khích, rồi nhanh chóng trở nên tức giận.

"Con không hiểu ư? Mẹ chỉ phòng hờ thôi. Không ai được phép thông minh hơn con được. Mẹ sẽ loại bỏ những kẻ xuất chúng."

Nụ cười ngọt ngào xuất hiên trên môi bà lần nữa. Với chất giọng êm ái, bà nói những lời yêu thương.

"Con là đặc biệt nhất trên thế giới, đứa con yêu quý của mẹ."

Thật trớ trêu khi người gần như hỗ trợ tất cả cho dự án là bà Margaret lại chính là người ngăn dự án phát triển.

Ban đầu, bà ủng hộ IDP vì ông Halloway mà thôi, khi ông ta qua đời, sức mạnh khi sở hữu một đứa trẻ quá đỗi xuất sắc đã làm Margaret nảy sinh sự thù ghét đối với tất cả những ai thông minh hơn con trai bà ta.

Lấy ví dụ đơn giản rằng, nếu một người sở hữu một viên đá quý đẹp nhất thế giới, người đó sẽ không muốn người khác có viên đá đẹp hơn viên của mình.

Một cơn giận dữ, đã ẩn sâu trong lồng ngực L từ rất lâu trước kia, chỉ chờ đến ngày bộc phát khi bà Margaret bị bắt giữ.

Kí ức tồi tệ chợt ùa về trong đầu L.

**

Trên chiếc giường rộng lớn, Alexander rơi vào tình trạng sốt cao.

"Đuổi việc Yashi ngay lập tức!! Chính cô ta cho con trai ta ra ngoài trời mưa đúng không?" Bà Margaret vô cùng tức giận.

Bà quản gia Sarah xoa dịu bà chủ, trung thực nhận lỗi.

"Lỗi tại tôi nữa, đã không chú ý đến cậu chủ nhiều hơn."

Nằm trên giường, đứa trẻ ho khù khụ, tuy nhiên vẫn gắng gượng thì thào với khuôn mặt kiệt sức.

"Mẹ, Yashi là bà mẹ đơn thân. Nếu mẹ đuổi cô ấy, sẽ rất khó cho Yashi tìm công việc mới."

Margaret lặng lẽ nhìn người con trai bị bệnh với vẻ mặt suy tư hồi lâu.

"Ồ, nếu con đã quan tâm đến Yashi đến vậy. Mẹ sẽ không đuổi việc cô ta. Thay vào đó, con sẽ làm cho mẹ một việc."

Bà Margaret nở nụ cười lạnh giá, ra khỏi phòng Alexander trong khoảng 7 tiếng.

Khi quay lại, bà đưa ra một tập đề kiểm tra.

"50 câu hỏi này, mẹ làm nhanh nhất mất 5 tiếng theo những cách sáng tạo của riêng mình. Nếu làm theo cách truyền thống, sẽ mất ít nhất 15 tiếng. "

Đôi mắt bà nheo lại mang theo sự lạnh lẽo và đầy vẻ thách thức.

"Con trai yêu quý, hãy làm nó trong 2 tiếng. Ngay bây giờ."

Đứa trẻ chớp chớp đôi mắt đen vô cảm, lững thững ngồi dậy trên giường. Đầu nó vẫn đau như búa bổ, và chứng hoa mắt chóng mặt làm tầm nhìn nó xoay như chong chóng.

Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ