Chap 29

1.8K 129 47
                                    


Nắm lấy vai đối phương, Light đẩy mạnh L xuống giường và ngấu nghiến đôi môi thám tử. Cả hai không còn để ý đến những các quân cờ đen và trắng trộn lẫn vào nhau và rơi rải rác trên tấm khăn trải giường.

Bàn tay Light vuốt tóc anh, những sợi tóc đen nhánh thoạt nhìn trông cứng đầu nhưng lại rất mềm mượt, xuyên qua khe giữa các ngón tay hắn.

Lưỡi hắn lao vào sâu trong miệng anh, khám phá mọi ngóc ngách trong đó, rồi cuốn lấy chiếc lưỡi hồng nhạt của đối phương.

Tay anh vòng qua cổ hắn, kéo hắn lại gần khiến nụ hôn thêm sâu hơn.

Mùi hương thoang thoảng và ngọt ngào của vani tỏa ra từ người L làm Light dần mất đi sự tỉnh táo khi nghĩ rằng giây phút này hắn sẽ chiếm trọn vẹn lấy cơ thể người kia, rằng anh là người đã cho phép hắn làm thế.

Ryuzaki bám vào vai hắn trong khi tay Light đi xuống hông anh. Khi phần dưới thân hai người cọ xát vào nhau, hắn cảm nhận được sự kích thích của anh qua lớp vải.

Một tiếng thở hổn hển từ anh khiến miệng họ tách ra. Một cánh tay Light bao quanh eo đối phương, còn tay kia cầm lấy mép áo phông trắng của anh rồi đưa nó qua đầu thám tử, lột bỏ nó nhanh chóng.

Hắn đòi lại đôi môi ngay lập tức, lưỡi hắn đan xen với lưỡi anh.

Hương vị trong miệng L rất ngọt ngào và say đắm, có mùi hương của mật ong quyến rũ. Light không thích đồ ngọt, tuy nhiên hương vị này đã làm hắn gần như mất đi lý chí, làm cho cái đầu nhạy bén của hắn chịu thua trước sức nóng ngột ngạt đến từ niềm đam mê dục vọng.

Hắn muốn nữa, muốn khám phá tất cả mọi thứ của anh, muốn anh vì hắn mà mất kiểm soát.

Chiếc quần jean của L nhanh chóng bị hắn loại bỏ trong khi cố kiềm chế để không xé rách nó.

Hắn luôn khinh thường những cặp đôi xé quần xé áo của nhau khi quan hệ tình dục, cho rằng niềm vui nhục dục không đáng để con người đánh mất lý chí, rơi xuống hàng động vật như thế.

Light đã từng không hiểu nổi thứ dục vọng mãnh liệt kia đến từ đâu trước khi gặp L.

Khi chiếc quần boxer trắng trên người Ryuzaki bị hắn cởi bỏ, toàn bộ cơ thể trần trụi của anh hiện lên trên tấm ga trải giường.

Rèm cửa được mở và ánh sáng bạc rực rỡ từ mặt trăng khiến L trở nên rạng rỡ.

Mái tóc và đôi mắt mang màu màn đêm sâu thăm thẳm, tương phản hoàn toàn với làn da trắng một cách khó tin.

Light thở ra những hơi thở nóng ẩm tràn ngập ham muốn trong khi sờ soạng khắp nơi trên người anh, tay hắn lướt từ chiếc cổ trắng thanh mảnh, xuống lồng ngực ấm áp phập phồng, chạm vào những cơ bắp săn chắc từ cánh tay và vai, rồi lướt qua đường cong quyến rũ ở eo và đường cơ bụng của đối phương.

Sự mềm mại, mịn màng và ấm nóng đến từ làn da anh làm ngọn lửa trong hắn ngày càng bùng lên mạnh mẽ.

Ánh mắt Light hướng xuống phần thân dưới của L, nơi có cặp đùi thon gọn và săn chắc, da thịt mang một màu trắng sứ không tì vết xen lẫn với các mạch máu màu xanh nhợt nhạt.

Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ