Luật của vương quốc Tử thần: Một Shinigami không thể quan hệ tình dục với con người.
Đó là luật có từ hơn 700 năm trước.
Vậy trước khi có luật trên, Shinigami đã từng quan hệ về mặt thể xác với loài người hay chưa?
Câu trả lời là có, tuy nhiên chỉ duy nhất một trường hợp xảy ra, bởi Shinigami là loài thờ ơ với mọi thứ bao gồm cả sắc dục, đến ngay cả mạng sống của bản thân, họ cũng chẳng thèm coi trọng.
Trường hợp đầu tiên và duy nhất trong cõi Tử thần, một Shinigami có tình cảm và giao hợp với một phụ nữ loài người, ông ta chính là Vua Shinigami.
Khoảng 700 năm trước, khi chưa có luật cấm Shinigami quan hệ với con người, Vua Shinigami đã yêu một người phụ nữ, và có một đứa con với cô ta.
Do Thần chết là loài vật chuyên đi cướp tuổi thọ người sống, hơn nữa Vua Shinigami và người tình thuộc về hai thế giới khác nhau, điều đó khiến trật tự thế giới loài người và vương quốc Shinigami đảo lộn.
Nữ hoàng Shinigami đã rất bực tức do phải sửa lại rất nhiều quy tắc của cả hai giới, kết quả là bà ta đã ban hành luật lệ khiến Shinigami không thể quan hệ tình dục với loài người kể từ thời điểm ấy.
Còn về câu chuyện tình bi đát giữa đức vua và người phụ nữ kia, dù khác giống loài, tình yêu của họ đã đơm trái khi hai người sinh được một đứa con trai.
Tuy nhiên, cơ thể loài người rất yếu ớt để mang thai một Tử thần, vậy nên sau khi đứa con sinh ra, người mẹ đã qua đời ngay lập tức.
Người con trai mới ra đời không thể thích ứng được trong thế giới loài người; vì thế Vua Shinigami phải đưa cậu ta về vương quốc Tử thần, và nhốt trong một cái hộp chứa sức mạnh của ông nhằm giữ mạng sống cho đứa con.
Để ghi nhớ về cái chết của người yêu, nhà vua quyết định lấy từ 'Birthday' đặt vào họ người con, ý chỉ ngày sinh của nó cũng là ngày mẹ nó qua đời.
Tên chính của đứa con, đức vua đặt là 'Beyond', mang nghĩa là 'thế giới bên kia', nhắc nó rằng một nửa dòng máu nó mang thuộc về loài Shinigami, nửa còn lại là của con người.
Beyond Birthday, bán Shinigami độc nhất trong vương quốc Tử thần, đã được ra đời như vậy.
Khoảng 700 năm sau, khi Beyond đã đủ sức mạnh để sống, Vua Shinigami lại thả nó về thế giới loài người trong hình dạng bào thai của một người phụ nữ cũng có họ là Birthday. Bằng sức mạnh điều khiển tâm trí, Nhà vua đã buộc người phụ nữ kia đặt tên con mình là Beyond trong giấy khai sinh.
Đấy là lí do khi còn là một đứa trẻ, Beyond Birthday đã luôn tự hỏi tại sao cặp mắt đỏ rực chết chóc của nó luôn khác biệt với mọi người.
Đôi mắt của Thần chết, có khả năng nhìn rõ tên và tuổi thọ của bất kì ai khi đã biết mặt họ, là minh chứng cho thấy nó là bán Shinigami.
..............
21h32, tại Wammy House.
Trong một căn phòng khá rộng, có kệ sách chứa hơn trăm cuốn có chủ đề về pháp luật, lập trình tin học, các ngôn ngữ khác nhau,...đặc biệt ở một góc phòng là 10 màn hình máy tính đời mới nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTON
RomanceĐịnh luật III Newton của chuyển động: Khi một vật tác dụng lực lên vật thể thứ hai, vật thứ hai sẽ tác dụng lại vật thứ nhất một lực tương đương. Trong tình yêu, khi ta làm tổn thương người ta yêu, thì bản thân ta sẽ nhận lại nỗi đau tương tự mà thô...