Chap 13

1.3K 181 12
                                    


Tay hắn lướt qua tóc anh, nhẹ nhàng kéo đầu anh lại, khiến nụ hôn sâu hơn.

L mím môi, nhưng sau vài phút, miệng anh bắt đầu mở ra để bổ sung oxy.

Chờ thời cơ này đã lâu, lưỡi Light đào sâu, háo hứng khám phá khoang miệng anh như khi đi tìm lời giải của một câu đố khó khăn.

Mùi vị ngọt ngào của L mê hoặc hắn y như lần trước.

Khi nếm thử từng inch trong miệng anh, đầu hắn bắt đầu quay cuồng.

Làm thế nào hắn muốn điều này rất nhiều?

Light say đắm với mùi hương vani nhè nhẹ tỏa từ tóc và da của L.

Vai Ryuzaki trở nên hoàn toàn cứng nhắc, đôi mắt anh nao núng nhìn chằm chằm vào Light.

Hắn rời miệng để hôn cổ anh. Đó là lúc Ryuzaki run rẩy. Hai tay anh vươn lên nắm lấy vai Light. Anh không đẩy hẳn ra mà cũng không kéo hắn lại gần.

Light lấy điều này làm dấu hiệu để tiếp tục. Sự phấn khích khiến hắn trở nên vội vã, hung hăng.

Hắn đưa đôi tay xuống ngực anh, chạm vào dưới áo thám tử và những ngón tay của hắn thích thú lang thang trên làn da mịn màng. 

Hắn nhanh chóng, gần như điên cuồng, khám phá chiều dài của lưng, các đường cong của xương sườn và bụng anh.

Light phát hiện ra rằng, mặc dù khá gầy, nhưng L có một lượng cơ bắp săn chắc. Tốc độ của hắn chậm lại khi nhào nặn từng tấc da thịt mềm mại của anh.

Môi và lưỡi hắn kéo một đường lên cổ anh. Tay Ryuzaki siết chặt trên vai hắn. Hơi thở của anh trở nên nặng nề hơn.

Light cảm nhận được một luồng khí nóng từ hơi thở của anh phả qua mặt hắn.

Đôi mắt L không ngừng dao động, má anh trở nên đỏ ửng. Hơi thở phập phồng của anh lên xuống theo cường độ đập ngày càng nhanh của trái tim.

Nhìn thấy cơ thể L trở nên như vậy, một L lạnh lùng vô cảm như cỗ máy, trở nên đáng yêu như thế là do mọi thứ hắn làm khiến ham muốn điên cuồng dâng lên trong Light. 

Hắn muốn chạm vào anh, hôn anh, hắn còn muốn nhiều hơn, nhiều hơn nữa. Hắn muốn mọi thứ. 

L cũng muốn điều này, hắn biết rõ. Không khó để L đoán rằng Light sẽ dễ dàng vượt qua câu đố, anh cố tình để hắn thắng.

"Anh muốn tôi làm thế này với anh đúng không, L?"

Hắn đẩy anh nằm ngửa xuống giường, trượt đầu gối giữa hai chân anh và đẩy hông về phía trước, ghim anh vào đệm.

Light ép cơ thể họ lại với nhau và hôn anh thật sâu một lần nữa. Một tay hắn vuốt ve núm vú của anh, tay còn lại trượt xuống dưới thắt lưng quần jean lỏng lẻo của anh.

Giọng Ryuzaki đột nhiên vang lên, cao hơn bình thường.

"Dừng lại!"

Chỉ một câu nói, niềm đam mê bị phá vỡ. Light lấy lại ý chí của chính mình và nhìn lên L. 

Vẻ mặt thám tử bàng hoàng, đôi mắt mở to và con ngươi giãn ra. Họ nhìn chằm chằm vào nhau, thở dốc.

Ryuzaki nghĩ cùng lắm chỉ dừng lại ở một nụ hôn với Light, chứ không tính đến việc hắn đi xa đến mức này.

"Light-kun không nói rõ ràng rằng mình muốn gì, thế nên tôi sẽ tính điều chúng ta vừa làm là điều cậu muốn. Phần thưởng của cậu đã kết thúc."

Nói xong, thám tử vội vàng đẩy hắn ra khỏi người anh.

Ryuzaki vội vàng tra chìa khóa vào còng tay, giải phóng nó và nhanh chóng rời khỏi phòng.

Điều này khiến Light cảm thấy bối rối và tủi nhục dâng trào.

Lần đầu tiên cơ thể hắn bị kích thích đến mức đánh mất tầm kiểm soát. Hắn không ngờ được niềm đam mê cuồng nhiệt từ đâu ra đã nhấn chìm ý chí của hắn, thứ mà hắn vô cùng tự hào.

Thám tử đã trở lại sau đó. Khó có thể đối mặt với anh, Light giả vờ ngủ, mặc dù hắn biết khả năng cao là anh biết hắn vẫn thức.

L không nói năng gì, anh tuân theo hành động giả vờ của Light và cũng lên giường nằm, quay lưng lại với hắn. 

Bầu không khí giữa họ im lặng đến khi đêm dần trôi qua.

Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ