Chap 94

285 30 2
                                    

Sau khi bị bản thân mình bắn chết và vứt chiếc ví chứa cái thìa mà hắn sở hữu xuống giếng, Light đến một nơi giống như hư vô. Ý thức hắn chìm dần trong cõi mộng mị.

Light có cảm giác như mình đang trôi dạt trong lòng biển sâu vô tận. Hắn quên mất mình là ai, hay bản thân muốn đạt được điều gì.

Chân hắn đang bước đi trên mặt đất như bông gòn. Con đường phía trước của Light dần mở rộng. Khung cảnh xung quanh từ trắng toát đến cảnh vật lần lượt hiện ra.

Đến một nơi có vẻ là khu đất trống trải, phía xa là bóng cây và các tòa nhà cao tầng, hắn thấy một con người đang nằm.

Người ấy có mái tóc nâu, đôi mắt nhắm lại. Trên cổ tay người đàn ông này có một chiếc đồng hồ dừng lại ở 1 giờ 52 phút.

Không hiểu sao một cảm giác căm tức trào dâng trong ruột khi hắn thấy người đang nằm trên mặt đất.

Lao tới mà chẳng suy nghĩ, hắn dùng hai tay bóp cổ đối phương, siết thật mạnh.

Hắn vặn chặt đôi bàn tay vào cổ họng người kia trong thời gian như vĩnh cửu.

Khi đã hết sức, hắn mới buông ra, thở hồng hộc. Vết bàn tay đỏ ửng của hắn lưu lại trên cổ đối phương chỉ vài giây, xong chúng liền biến mất.

Hắn càng tức giận hơn khi thấy điều đó. Liếc đôi mắt nâu vàng ra xung quanh, hắn chọn được một viên đá to bằng hai bàn tay chụm lại.

Hắn nâng đá lên, nhắm vào đôi mắt kẻ đang nằm, dùng hết sức đập mạnh xuống.

Một nhát. Hai nhát. Ba nhát...

Phần khuôn mặt bao gồm đôi mắt của kẻ đang nằm nát bấy, máu bắn tung tóe khắp nơi.

Bốn nhát. Năm...

Đến khi cả đôi tay trầy xước đầy máu do dùng lực quá nhiều, hắn mới dừng tay.

Kẻ bị hành hạ quằn quại trong đau đớn. Một cái ví trong người kẻ đó rơi ra đất.

Hắn thấy vậy, tò mò nhặt ví của đối phương lên, cho tay vào bên trong như một phản xạ.

Khi chạm được vật ấy, hắn như bừng tỉnh trong một cơn hôn mê dài.

Yagami Light. Đây là tên hắn.

Khi nhớ lại mình là ai, hắn bỗng nhận ra danh tính của người mình vừa tra tấn.

Người kia là chính hắn. Một bản thể của Yagami Light ngay sau khi đặt chân vào thế giới sau cái chết.

Light nhớ lại khi ở khu đất trống này, cảm giác đầu tiên là hắn thấy ngạt thở, thứ hai là không sao mở được mắt.

Giờ mọi chuyện rõ ràng đến mức hắn cười to như thấy một thứ thú vị lắm.

Sau khi cười đến tức ngực, Light thẳng tay lấy chiếc ví có chứa chiếc thìa bên trong và đồng hồ đeo tay từ kẻ nằm dưới đất.

Hai thứ này là minh chứng cho thấy hắn là ai. Light phải có chúng bên người. Có như thế hắn mới không quên bản ngã và tội lỗi của mình.

"Hóa ra mình không có đồng hồ và ví ngay từ lúc đặt chân đến thế giới sau cái chết là vậy à." Light nghĩ thầm, nhìn giờ trên chiếc đồng hồ chết.

Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ