Khi đề nghị với cha về việc ra ở riêng, thực chất là trước đó, Light đã xem xét chỗ ở qua internet và nhờ Amane Misa thuê một căn hộ ở nơi vắng vẻ gần khu Suginami trong vòng một tháng.
Công dụng của Misa đã tăng một bậc trong mắt Kira, giờ cô là cái máy ATM sống mà hắn có thể rút tiền vô điều kiện.
Ngôi nhà Light thuê nằm trong góc khuất của dãy nhà, lại ở ngoại ô Tokyo nên không hề có camera an ninh đường phố giám sát.
Hiện tại đang là 17 giờ 32 phút, đã 20 giờ kể từ khi vị thám tử vĩ đại nhất qua đời.
Mở cửa căn hộ mới, Yagami Light bước vào với niềm phấn khích, không quên khóa kín cửa từ bên trong.
Bước vội vã vào phòng ngủ, gương mặt hắn thể hiện sự lo lắng. Đến khi trông thấy hình dáng trên giường, Light mới thở phào nhẹ nhõm.
Thi thể L được đặt nằm ngửa, ngay ngắn trên tấm trải giường. Chiếc áo phông trắng rộng và quần jean xanh, đôi mắt đen không bao giờ mở, cơ mặt đã cứng lại cùng toàn thân bất động và xa cách với thế giới; L không khác lắm với vài tiếng trước hắn còn ôm anh.
"Tôi về rồi, L! Nơi đây sẽ là nhà của chúng ta kể từ giờ." Nói với giọng hào hứng, Kira tiến lại gần giường và đặt lên đôi môi lạnh giá của người kia một nụ hôn ngắn, coi như một lời chào rằng mình đã về nhà.
Lấy ra một chiếc khăn tay, Light lau đi lớp phấn nền ở cổ L. Khi phấn trôi hết, lộ ra 2 vết cắn hắn đã để lại gần xương đòn trên cổ anh trong lúc kích động.
Tháo caravat và áo khoác ngoài ra, chỉ để lại áo sơ mi và quần dài; Kira leo lên giường và nằm nghiêng mình, bên cạnh chỗ thám tử.
Áp sát mặt vào khuôn mặt bất động của người chết, một tay lướt qua mái tóc đen nhánh mềm mại, hắn tận hưởng cảm giác dễ chịu chúng mang lại trong khi thì thầm ngọt ngào vào môi đối phương.
"Muốn biết tôi làm thế nào không? Tôi gọi cho Misa, bảo cô ta ghi vào Death Note từng lời tôi nói.
Tôi đã thao túng 10 tên tội phạm tấn công xe vận chuyển khi nó chạy trên quãng đường đến sân bay gần nhất với trụ sở điều tra."
Tay còn lại của Light luồn vào dưới áo phông trắng của anh, vuốt ve phần bụng phẳng và chỗ hõm lại của xương hông.
Hắn đặt những nụ hôn rải rác dọc theo vành tai cho đến xương quai hàm, khẽ cắn hờ một vài chỗ.
"Tiếp theo, tôi đã điều khiển bọn chúng chia làm 4 xe, mỗi cái chạy trên một làn đường, khiến cảnh sát bám đuôi cũng phải mất kha khá thời gian. Khu này không có camera, nên một chiếc xe đã dừng ở đây trong 3 phút mà không ai để ý, tiếp theo hai gã tội phạm đã khiêng anh vào giường.
Chỗ này rất hẻo lánh, thời gian xe dừng lại rất ít, và tôi đã giết tất cả 10 kẻ kia rồi, vì vậy sẽ không có kẻ nào nghi ngờ, cũng không có nhân chứng."
Vừa giải thích từ tốn, hắn vừa thản nhiên sờ soạng khắp người L, bàn tay nghịch ngợm di chuyển từ hông anh lên đến ngực, vuốt ve nhẹ nhàng.
Kira không để tâm rằng người kia lạnh như băng, và toàn thân hắn rùng mình bởi cái lạnh khi phải điều chỉnh lại điều hòa ở nhiệt độ thấp nhất, nhằm giữ tử thi khỏi bị tổn hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTON
RomanceĐịnh luật III Newton của chuyển động: Khi một vật tác dụng lực lên vật thể thứ hai, vật thứ hai sẽ tác dụng lại vật thứ nhất một lực tương đương. Trong tình yêu, khi ta làm tổn thương người ta yêu, thì bản thân ta sẽ nhận lại nỗi đau tương tự mà thô...