Chap 16

1.5K 166 22
                                    


"Hôn tôi đi." Giọng hắn như thể một kẻ cai trị đang thiết lập sức mạnh quy phục kẻ khác.

Mày đang làm gì vậy, Light?

Dừng lại, hãy dừng lại trong khi mày vẫn có thể.

Mày không muốn bị L ghét đúng chứ!

Nội tâm hắn không ngừng gào thét.

Thám tử đóng băng, như thể bị tấn công bởi điện một ngàn vôn, và từ từ, rất chậm, anh hỏi lại hắn.

"Light-kun, cái gì?" Đôi mắt đen to tròn, trừng trừng nhìn vào khuôn mặt của Light, đốt cháy trong nỗ lực tìm hiểu.

Ryuzaki rõ ràng không mong đợi một cuộc tấn công như vậy. Khuôn mặt tái nhợt của anh ta hốc hác ngay lập tức, và rất nghiêm túc.

"Cậu đã nói gì, Light-kun?"

"Hãy nói rằng chỉ là đùa, chỉ như một trò chơi."  Ý nghĩ trong đầu hắn đang tìm kiếm sự cứu rỗi.

"Tôi nói là hôn tôi, Ryuzaki. Anh đã nói lí do là sự tò mò, vậy anh phải lấp đầy sự tò mò của tôi để chứng minh cho lời anh nói, đúng chứ?"

Light lặp đi lặp lại đầy thách thức, mọi thứ bên trong hắn trở nên lạnh hơn với cảm giác rằng hắn đang bước trên một sợi dây rất mỏng kéo dài trên một vực thẳm đáng sợ sắp nổ tung.

Và Light lại cố chấp ra lệnh.

"Hôn tôi, ngay bây giờ."

Yagami Light đã chán ghét những thí nghiệm chơi trên cảm xúc hắn có của L, và hắn sẽ cố gắng thâm nhập vào sâu thẳm bóng tối bất khả xâm phạm trong con ngươi to lớn kia.

L im lặng, đôi môi bướng bỉnh khẽ run lên.

Light kinh ngạc khi thám tử không từ chối hắn ngay lập tức, hoặc ném cho hắn ánh mắt lạnh như nước đá.

Cách anh nao núng, liếc nhìn hắn một lần nữa và rồi nhìn xuống sàn nhà, hít thở không khí thoáng qua đôi môi hé mở, thực sự thổi pháo hoa trong tâm hồn Light.

Hắn đã thắng. L sẽ phải để hắn lại gần anh mà không viện cớ này nọ. Mặc dù hắn khá thất vọng khi đối thủ của hắn sẽ không mạo hiểm chấp nhận thử thách bằng cách đi đến một mối quan hệ thể xác.

Hắn không thể nhìn thấy đôi mắt cúi xuống của Ryūzaki sau phần tóc mái dày, nhưng hắn có thể thấy cằm, miệng, và cách anh ngập ngừng cắn môi dưới, rõ ràng là bối rối.

Và thật thú vị, thật thú vị khi thấy anh lạc lõng và che giấu đôi mắt đến nỗi Light vô ý rời khỏi giường và tiến sát vào người thám tử. Hắn từ từ di chuyển những ngón tay dọc theo xương đòn nhô ra và ấn nhẹ vào lúm đồng tiền gần cổ anh, như thể nhấn mạnh sự vượt trội và sức mạnh của hắn.

Ryuzaki ngẩng đầu lên, và Light bắt đầu nhếch môi lên trong một nụ cười.

"Như cậu muốn, Light-kun."

Từ âm thanh của giọng nói nhỏ nhẹ và khàn khàn có thể nghe được, làn da của Light ngay lập tức trở nên ướt đẫm mồ hôi.

Death note fanfic (Yaoi) LxL: ĐỊNH LUẬT III NEWTONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ