7

0 0 0
                                    

Đúng là cả thế giới mềm mại, đáng yêu cứ như thu bé lại vừa bằng một Lee Jeno í nhỉ?

Bởi vậy mình lúc nào cũng phải cảm thán, cuộc đời dài rộng thế này cứ phải có mấy điều nho nhỏ, mềm mại, đáng yêu để có dịp bung lụa hường huệ, để mà đíp rằng: tuổi trẻ của mỗi người chúng mình, đều sẽ có một hay một vài người đặc biệt.

Và mình thực sự hi vọng, rồi cũng sẽ có một ngày, Jeno cũng sẽ để lại chừng ấy ấn tượng sâu đậm trong lòng của nhiều người, sẽ vượt qua cả năm dài tháng rộng, và cứ mỗi một lần nhắc đến, trái tim bất giác sẽ không kiềm lại được mà rung lên nhè nhẹ. Hồi ức dẫu có xa xôi, thì đã có yêu thương khóa chặt nơi ngăn nhỏ trong tim này, để nó vẫn còn nằm yên ở đó, không hề tan biến mà chỉ chờ một rung động bất ngờ ghé đến, mở bung ngăn kéo cho tâm tư tràn trề, kèm theo đó một dư vị dai dẳng tỏa ra khắp lồng ngực. Tất cả sẽ ùa về như những thước phim tua chậm.

Là gương mặt xinh đẹp khi tươi cười, luôn hiền lành và đáng yêu, mềm mại, khi ấy hai mắt sẽ cong tít lên như hai vành trăng khuyết.

Là đôi tay biết sửa đồ hư, biết nhẫn nại, tỉ mỉ sắp xếp đồ đạc, đã viết nên những ca từ ý nghĩa, những lời nhắn chân thành, cũng đã dẫn dắt, chăm sóc anh em bạn bè và mọi người xung quanh.

Là bờ vai ngang và phiến lưng rộng khi ngồi thì vô thức hơi khom xuống, tự mình thu bé lại như vừa vặn với hết thảy vòng ôm trên thế gian, nhưng khi đứng lên lại luôn thẳng tắp, vững vàng, có khí khái của một chàng trai làm người chính trực.

Là khi được ngợi khen sẽ rạng rỡ cười như một đứa trẻ nhưng sau đó lại âm thầm dặn lòng rằng, mình còn chưa đủ tốt, cần phải cố gắng nhiều.

Là khi làm việc hay biểu diễn, sẽ tự phong bế mọi ý thức của bản thân với tác động xung quanh để dồn hết tâm trí mình vào từng ý tưởng, hành động, lời ca, vũ đạo. Như muốn đem tất cả những gì bản thân có cho cuộc đời này, cũng như đem tất cả những tháng ngày đằng đẵng trong phòng tập đốt hết trong những giây phút ngắn ngủi trên sân khấu, cho hàng vạn ánh đèn lightstick vì em mà phát sáng.

Là vô số những điều nhỏ bé khác, nhưng chỉ cần nhìn đến, là sẽ thương không ngừng, nhớ không có điểm dừng.

Vì em bé có rất nhiều, rất nhiều điểm đáng yêu, đáng quý như thế đó, nên mong rằng khi các bạn ra ngoài kia, nói về em chúng mình trước mặt những người khác, thì hãy bớt lại những ích kỉ, viển vông của chính bạn, mà nghĩ cho em ấy nhiều hơn. Vì em ấy xứng đáng được nhiều hơn thế.

From...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ