[ Fandom của nhà bạn ngầu thế nào ?]
1. Fandom của tôi đã từng trồng một cánh rừng, mua một ngôi sao, thuê những tòa nhà cao tầng chỉ để treo lên hình ảnh của người ấy.
2. Có một fandom chỉ vì lo lắng idol bị bắt nạt mà bỏ ra 2 tỷ mua chút cổ phiếu công ty chủ quản của idol
3. Fandom nhà chị đây nhận thông báo từ bộ giáo dục cấm nghỉ học xem concert, bỏ tiền ra để mua một cái ADN, Fandom nhà này ngày nghe tin tan rã liền đập xe của nhà báo. Còn fandom nhà chị kia đá vào xe idol và nói: Mờ cừa, nhanh ra đây, em mới là người nuôi anh.
4. Huyền thoại của các fandom chính là: " Bọn này sẵn sàng đứng yên để chúng mày ghét Shinhwa nhưng bọn này sẽ không để yên nếu dám động vào Shinhwa Changjo nhé"
5. Ngày còn trẻ fandom nào chẳng đóng vai cô tấm nhưng thời gian qua thì thà nhận vai ác để chúng nó sợ còn hơn hiền để chúng nó nhảy lên đầu.
6. Biết vì sao H.O.T không bị cướp màu bóng không, vì các chị đã trưởng thành rồi, đã trở thành mẹ, trở thành chị, nếu fandom của con mà dám cướp, các mẹ sẽ diệt từ trong trứng nước mà thôi.
7. Dream Concert phân chia thế lực. Bọn Cass bắt tay với bọn E.L.F và Triple S tạo nên đại chiến năm xưa
8. Ở cái thời của các bà chị già chục năm về trước, muốn biểu tình sẽ nằm giữa đường ấy, kí vài trăm nghìn chữ kí đâm đơn lên tòa kiện luôn.Bắt tay liên kết các fandom lại. Công ty kiện idol nhà chị, nhà chị đâm đơn kiện cả một công ty
9. Xưa thì biểu tình, nay đánh vào kinh tế. Cướp màu bóng nhà chị, nhà chị gây ảnh hưởng đến 15 tỷ yên của công ty là được lắm rồi
10. " Có tiền thì làm theo cách của mày, không có tiền thì câm mồm lại" " Chỉ trong vài ngày nữa, chúng tôi sẽ cho các bạn thấy không chỉ phủ đỏ sân vận động mà còn cả đường phố đại hàn"