23

0 0 0
                                    

Chúng ta đã đi qua một chặng đường rất dài, rất lâu. Khát vọng trở thành nhóm nhạc 10 năm ngày nào của những cậu thiếu niên chỉ còn cách một chút
9 năm, nói ngắn không ngắn, nói dài chẳng dài. Nhanh như một cái chớp mắt, cũng dằng dặc tháng ngày khó nhọc. Tôi sẽ không bao giờ quên cậu bé ngốc nghếch với mái tóc bảy màu khóc trên radio và nói "Chúng em phải trở thành một nhóm nhạc 10 năm"

Tôi không còn cảm thán sao thời gian trôi quá nhanh, không để tôi được ngắm nhìn 9 chàng trai tôi yêu lâu hơn một chút. Cũng không oán giận sao năm tháng không trôi đi nhanh hơn, để chúng tôi được bước cùng nhau những bước thật dài.
Tôi chỉ muốn nói cảm ơn, cảm ơn tất cả, và cảm ơn vì tất cả…

Cảm ơn các anh đã đứng trên sân khấu năm ấy, dưới ánh đèn rực rỡ, cất tiếng hát, để những cô gái chàng trai, dù cách biệt ngôn ngữ, tôn giáo, có thể tìm thấy sự đồng cảm từ sâu thẳm trái tim.

“Bất cứ khi nào quay đầu nhìn lại, chúng tôi đều không ngăn nổi nụ cười, chúng tôi sẽ không bao giờ quên những ngày tháng ấy.” - Kai

Cảm ơn các bạn vì đã đến, dù bạn theo bước họ từ những ngày đầu gian khó, hay vô tình biết đến họ qua bản nhạc phát trên TV, thậm chí chỉ vừa theo dõi họ từ hôm qua. Cảm ơn các bạn vì đã ở lại, dẫu khó khan chồng chất khó khăn, dẫu nước mắt có rơi và bàn tay mệt mỏi từng muốn buông xuôi. Tháng năm qua, có mọi người ở bên, vai kề vai, chung một câu hứa sẽ dõi theo EXO dẫu có sóng gió.

Cảm ơn 9 năm đã qua đi, để lại muôn vàn cảm xúc lẫn lộn, vui có, buồn có, hạnh phúc có, đau lòng có, để chúng tôi biết yêu thêm tháng năm bên nhau, không còn là nuối tiếc một lần ngoái nhìn lại.

Chúc mừng kỉ niệm 9 năm thành lập, 9 năm cái tên EXO in đậm bóng hình các chàng trai. Thời gian qua đã vất vả nhiều rồi, năm tháng sau này nhất định phải cùng nhau hạnh phúc. Thật hi vọng năm sau, năm sau nữa, và cả 10 năm nữa, tôi vẫn có thể ngồi lại, vừa khóc vừa viết lời cảm ơn những tháng ngày đã trôi đi. Xin hãy bên nhau thêm vài lần 9 năm nữa

From...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ