12

0 0 0
                                    

Chào em, Cún nhỏ xinh đẹp của lòng mình. Và mình mong rằng hôm nay cũng sẽ là một ngày thật đáng nhớ đối với em nhé!

Đây là năm đầu tiên mình đón sinh nhật cùng em bé, và thật lòng việc biết đến em trễ thế này vẫn luôn là một điều nuối tiếc trong tim mình. Quãng đường dẫn mình đến với Jeno kể ra cũng cồng kềnh lắm. Nhưng may mắn thế nào, mọi thứ ở Jeno đều khiến mình không thể ngừng yêu mến em được. Em của mình đẹp từ ngoại hình cho đến nhân cách, đẹp từ những điều nhỏ nhất cho tới những việc to to.

Thích em rồi, dần dà mình cũng thích luôn cả những người em quý và những người thương em. Vì tính mình vậy đó, thích ai rồi, là thế giới nhỏ cũng chỉ xoay quanh mình người ấy thôi! Thời gian biết đến em không nhiều, nhưng Jeno trong mắt mình ngay từ đầu đã là một cục bông xinh xẻo đáng yêu hay cười rồi. Vậy nên cái gì hình tượng cơ bắp mạnh mẽ, cái gì cậu trai to tiếng cộc cằn mình đều không để tâm tới. Vì bản chất của em thực ra mềm mỏng êm ái thế nào, chúng mình đều rõ cả. Đó là lí do tại sao khi chọn tên cho chiếc blog bé nhỏ này, mình đã chốt hạ ngay câu nói mà mình thốt ra nhiều nhất kể từ lúc thích em, rằng “Sao Jeno xinh thế?”

Nhưng mà, em bé của mình thực ra cũng đã bước qua cái tuổi 21 rồi, nên việc phải đối mặt với rất nhiều thứ thuộc về thế giới của người lớn là điều không thể tránh khỏi. Nhưng nếu là Lee Jeno, thì mình tin chắc là em sẽ làm được. Bởi em là một chàng trai chăm chỉ, cầu toàn và rất có trách nhiệm. Em còn vô cùng thông minh và luôn để ý, cẩn trọng đến từng lời nói và hành động của bản thân mình. Em là chàng hoàng tử bé giỏi giang nhất mà mình từng thấy được. Nhưng dù vậy, Jeno vẫn rất khiêm tốn mà nói rằng không phải đâu, rằng em vẫn còn nhiều điều phải hoàn thiện lắm. Và mình cũng mong em sẽ luôn giữ vững suy nghĩ như vậy, để luôn không ngừng cố gắng tiến bộ hơn, vững vàng hơn trước cái dòng đời khắc nghiệt này.

Nhưng nếu lỡ như em mệt mỏi quá, thì cứ dừng lại việc cố gắng một chút. Hãy về đây lăn vào lòng các chị mẹ mà nằm nghỉ, để cho những người thật lòng yêu thương em vỗ về, bảo bọc em khỏi những vô tình đã tổn thương em trong cuộc sống. Bởi lẽ đôi mắt và nụ cười của em xinh đẹp lắm, mềm dịu lắm! Thế nên hãy để mình bảo vệ những điều đáng trân quý ấy nhé!

Tuổi mới chúc em mọi sự như ý, vạn điều bình an. Mong rằng Jeno của mình luôn khoẻ mạnh, luôn hạnh phúc, và đặc biệt là luôn được bao bọc bởi những người yêu quý em thật nhiều. Sinh nhật vui vẻ Jeno nha, mình thương bé nhiều lắm đó!

From...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ