10

0 0 0
                                    

𝟐𝟑.𝟎𝟒.𝟐𝟎𝟐𝟏,  𝐏𝐌 𝟎𝟒:𝟐𝟑

ngày ấy, một tiểu tinh linh nhỏ bé ra đời với đôi mắt nhỏ cong cong như mảnh trăng non, mang theo những ấm áp, ngọt ngào tràn ngập gia đình nhỏ. cậu ấy chính là hiện thân của một vị vua, mang theo những sứ mệnh to lớn đến với thế giới đầy phức tạp.

con đường riêng dành cho cậu trải rất dài, cậu chập chững bước những bước đầu tiên của năm tháng đầu đời, sau đó là những đoạn gập ghềnh, vất vả của thời niên thiếu. và ở hiện tại, cậu vừa kết thúc chặng thứ 20, bước sang một chặng đường mới với những thử thách, cơ hội mới - tuổi 21. đúng với cái tên đã dành riêng cho bản thân - lý đế nỗ, cậu ấy chưa bao giờ bỏ cuộc, luôn nỗ lực bước tiếp, kiên trì với con đường mà bản thân đã lựa chọn.

lee jeno là ngọn hải đăng giữa mặt biển đen kịt
lee jeno là ngôi sao thiên lang giữa vũ trụ tăm tối
lee jeno là ánh trăng sáng khi vạn vật đang chìm trong đêm đen
lee jeno là ánh mặt trời mang hơi ấm chiếu rọi xuống trần gian
và hơn hết, lee jeno là một vị hoàng đế, là thiên tử, sự xuất hiện của jeno chính là món quà mà cuộc sống đã ban tặng

em yêu bạn, em yêu tài năng, yêu sự chăm chỉ, tốt bụng, yêu sự dễ thương, ngoan ngoãn của bạn, chỉ mong lee jeno tuổi mới luôn vui vẻ, được làm những điều mà bạn thấy hạnh phúc, đạt được những điều mà bạn hằng mơ ước, bạn xứng đáng với những điều tuyệt vời nhất trên cuộc đời này. tuổi mới của jeno sẽ nở rộ vào một mùa xuân xanh ngát ~ 

“mỗi khi tớ nhìn cậu, cảm giác ấy không thể diễn tả thành lời
cậu chỉ cần biết rằng, cậu xứng đáng hơn rất nhiều so với những gì cậu nghĩ
            cậu chính là thiên đường của tớ
             ở nơi trần thế tầm thường này “
                                         

From...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ