135

0 0 0
                                    

Concert- nơi nên đến một lần trong đời.

Nhất định phải đi, đi tới nơi có ánh đèn sáng rực, hòa vào biển người mênh mông, bước vào thế giới lộng lẫy của người ấy, để thấu hiểu được rằng, rốt cuộc người ấy đã cố gắng đến nhường nào.

Nhất định phải đi, đi tới nơi có người ấy chân thực nhất. Lặng lẽ ngắm nhìn, khe khẽ gọi tên, vỗ tay khích lệ, cùng khóc cùng cười, và chân chính gửi đến đối phương một lời chào tử tế.

Nhất định phải đi, đi tới nơi cùng nhau trưởng thành. Không phải vì ưu tú mới đi gặp người ấy, mà đến đấy để hiểu được rằng, vì có người ấy, bản thân mới có động lực tiến lên. Mỗi năm mỗi tháng trôi qua đều đã lớn lên thật tốt đẹp.

Nhất định phải đi, đi đến nơi gặp gỡ đẹp nhất, chính là trong tim của nhau. Trước tiên hãy nói lời chào, sau đó là lời yêu, và trước khi ra về cũng nên hẳn hoi chào tạm biệt. Tạm biệt, vì muốn có một lần gặp gỡ tốt đẹp hơn. Tạm biệt cũng là vì muốn một ngày nào đó có thể quay lại cùng nhau tương phùng.

Nhất định phải đi, để nhìn ngắm thanh xuân của bản thân đã rực rỡ như thế nào.

Hóa ra, thế giới của người chính là rạp hát lớn. Chúng ta không phải lúc nào cũng mua được vé, đôi khi lại còn đến trễ nữa.

Lời chào nhất định sẽ gửi đến người ấy, vào một ngày nào đó.

From...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ