[ Thế hệ của bạn trở lại khi nào ? ]
Người chị đợi Sechskies 16 năm trở lại, 17 năm cho người mẹ đợi H.O.T trở về. Đã tròn 9 năm Cassiopeia chờ đợi,Bigbang đã đi tròn một cái 11 năm. 13 năm người ta biết đến Suju, nhiều đứa trẻ quên rằng 13 năm trước SS501 mang một biển xanh đậu. 2PM đã 10 năm tuổi, JYP có thêm 2A.M tạo nên một ngày trọn vẹn xanh tươi. 12 năm trước tôi mê Brown Eyed Girls, 11 năm tôi vì SNSD mà thành AFS. 10 năm cho một biển đen huyền thoại, tôi bây giờ lại tự vả mình nghe lại những ca khúc của họ năm xưa. 11 năm trước bạn có biết Kara, trở lại 9 năm bạn sẽ nhớ T-ara huyền thoại. FT, Cnblue năm đó tôi đã nghe rất nhiều những ca khúc năm xưa. 8 năm trước người ta nhắc mãi Miss A, 9 năm trước tôi mê 2Ne1 thực sự, lại thêm 4 Minute thực thụ, đã bao lâu rồi tôi chưa thấy f(x) đây?
Đã 1 năm rồi mùa hè của Sistar, Beast giờ đã lên đường nhập ngũ, tôi còn thích thêm Infinite nữa, thế hệ thứ hai của tôi đã qua chưa?
Gangnam Style đã 6 năm, Trouble Maker 7 năm tôi vẫn còn nghe mãi, H.O.T quay trở lại, Sechkies đoàn tụ, bao giờ mới đến lượt chúng tôi ?
Tôi đã mất 10 năm để đạp xe mua quyển báo hoa, tôi mất 10 năm để mua một CD cũ rích, tôi 10 năm trước vẫn mù Youtube, 10 năm ngày xưa tôi vẫn ngồi tưởng ITV và M4m là cả thế gian. 10 năm trước tôi không tin chia tách, 10 năm sau tôi chấp nhận rồi. 10 năm tôi lớn, 10 năm già quá. Tôi già rồi, còn bạn đã lớn chưa ?