Những câu chuyện nhỏ nhà Bangtan,
Ngày Hobi quay Daydream, có 6 anh em cùng nhà đến ủng hộ. Anh cả Jin và cậu bạn đồng niên NamJoonie đến đầu tiên, còn mang theo một bịch đồ ăn to đùng để em nạp thêm năng lượng, khiến Hobie phấn kích lắm, cười tươi bảo rằng “Mọi người đến đây thật nè” “Các thành viên đến như tiếp thêm năng lượng cho mình vậy, không có ai như họ đâu, mình yêu mọi người”.
Hai người Jin và NamJoon vừa rời đi, thì có cậu em Daegu Taehyungie mang theo Tanie đến, HoSeok thấy em thì rạng rỡ lắm, đem đồ lúc nãy Joonie mang đến cho em ăn, còn bế Tanie bảo rằng bé cún lớn nhanh ghê. Trong lúc đang ăn trưa thì có anh Yoongi đến, anh Yoongi biện minh là, vì anh đi mua đồ cho Holly nên tiện thể ghé qua thôi, anh nói mà mặt anh rõ ngại. Rồi lúc xem Hobi quay, anh Yoongi hỏi “anh có nên là cameo không ta”, khiến Hobi mừng lắm, nhưng vì màu tóc anh quá sáng, nên em Taehyung nhanh chóng đảm nhiệm trọng trách này, quyết định này khiến ai cũng hào hứng, chỉ có bé Tanie là không hiểu gì cả, cứ ngơ ngác nhìn ba với các chú mà mắt tròn xoe. Cũng lúc đó cậu em út Jungkookie lặng lẽ đến, anh Hobi bị bất ngờ “Jungkook à, Jungkook phải không ?”, rồi ôm chầm lấy thỏ bếu, cảm ơn em lắm vì đã đến đây.
Cuối cùng là Jimin mang theo ánh cười rực nắng đến ủng hộ anh, trong một ngày, nhà Bangtan lần lượt đều đến đầy đủ vì có anh Hobi quay MV ở đây, chúc cho sản phẩm của anh đầy thành công, mọi người nhất định sẽ yêu quý.Ngày Taehyung quay Singularity, có cậu bạn tri kỉ đến mà không báo trước tiếng nào, diện nguyên một cây đen lặng lẽ đi vào, lặng lẽ ngồi phía sau Tae đang makeup, khiến Taehyung hoang mang phải ngoái đầu lại hai lần mới nhận ra cậu bạn. Tae vui lắm, cậu hào hứng lên hẳn. Mà Jimin cũng tâm lý lắm cơ, đến trường quay ủng hộ bạn vậy mà nhất quyết không xem cảnh quay nào vì muốn đến khi hoàn thành MV mới thưởng thức cho trọn vẹn. Lúc Jimin rời đi, ánh mắt của Tae như muốn hét rằng "Jimin cậu ở lại với tớ tý đi", dễ thương vô bờ. Cách 2 cậu ủng hộ nhau, nhẹ nhàng thôi mà ấm áp lắm.
Ngày anh Jin quay Epiphany, có em Hobi và em Jiminie kéo nhau đến xem, em Hobi còn mặc áo sát nách, anh Jin mới ồ lên "ồ, Jhope, outfit của em!!!", làm Hobi phấn khích hỏi anh rằng "nách em đẹp không anh", anh Jin cũng tận tình đáp lại "ừ, nách mài đẹp đó". Ngồi cạnh anh quan sát cảnh quay, em Hobi rất tự nhiên lấy bàn chải ra đánh răng cho sạch, anh Jin mới phì cười "Tự nhiên đến đây đánh răng vậy trời ??", đúng thật, Bangtan có nhiều thứ khiến mình không thể hiểu nổi. Được một lúc thì 2 người rời đi, làm anh Jin thấy buồn và trống trải, thì có em út Jungkook lại mò đến, vực lại tinh thần cho anh. Ngồi quan sát anh cả quay MV, em út cũng ngồi ngoan gặm bắp, gặm đến nỗi anh Jin bảo "Sao nhìn nham nhở vậy nè", dù anh bảo nham nhở nhưng không có nghĩa là anh không ăn, khiến cậu út chạy theo anh đòi lại "bắp của em". Anh sợ em út ngồi chán, nên quay ở đâu, anh cũng kéo em theo. Và ta có một anh Jin chăm chú làm việc, núp sau lưng anh có một con thỏ bếu nhiệt tình gặm tiếp trái bắp. Ăn hết bắp, em xách máy quay quay cho anh, vì em thích gương mặt anh lắm nên cứ zoom cho cận mặt, nhìn cho đã. Ăn xong rồi, quay cũng xong rồi, em đòi về, anh mới lấy đồ ăn níu em lại "30 phút nữa là có đồ ăn đến, em ở lại thêm tý nữa thôi", vậy mà thỏ bếu không chịu, nhất quyết về. Em Kookie bảo "em đến để ủng hộ Epiphany ạ, nhưng thiệt ra em xem ảnh quay có chút xíu à, còn lại em ăn là chủ yếu..."
Ngày Namjoon quay Persona, đầu tiên có em Taehyung đến xem, em còn mặc outfit của anh diễn thử một đoạn, chỉnh sửa lại tóc cho anh thật ngầu. Tiếp sau Tae là có hyung cả Jin đến, anh Jin luôn miệng khen rằng Joonie làm tốt lắm, còn mang theo cả kem cho em, dặn em nên đem chia cho mọi người cùng ăn. Anh nói anh về đây, thế mà một lúc sau lại thấy anh xuất hiện cùng bạn đồng niên HoSeok, thấy 2 người có mặt Namjoon vui lắm. Rồi Jungkook và Jimin cùng nhau đến ủng hộ hyung, mấy em vừa nhai kem vừa chăm chú xem anh quay hình. Em Jungkook vừa nhai snack vừa quay video cho anh. Cuối cùng anh Yoongi xuất hiện, anh Yoongi cứ phàn nàn rằng mấy cái đứa này, ngày anh quay mv thì không thèm đến đâu, anh là anh dỗi đấy, em Joonie mới cười ngại bảo tại anh quay xa quá chứ bộ. Namjoon tính dễ ngại lắm, mấy đứa ngồi xem anh quay được lúc thì anh bảo ra đây chụp với anh tấm hình rồi hãy về. Mấy đứa đến anh vui lắm, nhưng anh không tập trung được, mấy đứa làm anh ngại.
Ngày Jimin cho ra mắt ca khúc riêng là Promise, ảnh bìa của ca khúc chính là do Taehyung chụp. Một khoảng thời gian sau, Taehyung cho ra ca khúc Scenery, liền có cậu bạn tri kỷ ủng hộ bằng cách hát nhép lại một đoạn. Thấy các anh ra bài hát, có cậu em út ngồi như livetream bán áo quần, cover lại 2 bài của 2 anh bằng một phiên bản không ai đỡ nổi.
Rồi đến ngày Taehyung ra bài hát Winter Bear, ảnh bìa bài hát chính là 2 con gấu Jimin tặng, Tae tự tay chụp hình 2 con gấu đó nhìn rất xinh.Ngày anh Hobi một mình đến Los Angeles quay Chicken Noodle Soup, anh thấy cô đơn lắm, cứ bảo nhớ Bangtan mãi thôi. Anh nói đáng ra là sẽ có Jungkook đi với anh, nhưng cuối cùng bận việc. Thế là 2 người facetime cho nhau, nhìn mặt nhau tý cho đỡ nhớ.
Rồi đến ngày anh Yoongi quay Shadow, vì lúc trước anh Yoongi bảo lúc anh quay riêng mà không thấy ai đến cổ vũ cả, nên em Jimin sợ anh buồn liền ghé thăm. Ấy vậy mà, thấy em đến, anh lại chỉ "hờ hững", "Em đến đó rồi à, ngồi đó đi". Làm sau này em Jimin kể lại đầy ấm ức. Anh Yoongi mới bảo, anh đã rất biết ơn và hạnh phúc vì có Jimin đến, nhưng tính của anh là ngoài lạnh trong nóng, nên không giỏi biểu đạt ra ngoài, chứ anh vui lắm.
Rồi hôm anh Hobi quay Ego, anh cũng bảo là có Jimin đến xem.
Đến chuyện anh Yoongi ra MV Daechwita, liền có ông anh cả và cậu em út làm cameo. Nhiệt tình quay phim là thế, mà khi phỏng vấn, anh Jin bảo rằng do Yoongi đã năn nỉ anh mãi đấy, kiểu như "làm ơn hãy quay nó đi mà, chỉ một lần này thôi". Yoongi quay MV, còn được maknae nhà Sope vừa gửi xe cafe đến ủng hộ, vừa chạy đến xem anh quay. Cái nhà đi đâu cũng nhớ hơi nhau.
Các thành viên dù có solo, cũng không bao giờ phải một mình, vì họ luôn có các người anh, người em bên nhau ủng hộ, tiếp thêm sức mạnh. Vì họ là Bangtan, luôn là Bangtan, và mãi là Bangtan, là một gia đình, vĩnh viễn.