Người ta dành 16 năm thanh xuân cuối cùng cũng đợi được Sechskies đoàn tụ, fan chờ đợi rất lâu mới gặp họ trở lại, idol bất an vì sợ phía dưới không có ai đừng chờ. Cuối cùng họ tái hợp, Kpop ngập trong hi vọng, có những sự chia ly thật sự sẽ quay về.
Người ta mất 17 năm để gặp lại H.O.T, cô gái năm ấy đã trưởng thành để rồi có một ngày hoàn thành lời hứa. Năm đó không tới dự được concert, 17 năm sau cuối cùng cũng được khóc cho thỏa một lần. Tiếc nuối năm ấy khi chưa nói lời tạm biệt nay được gặp lại. Trong một concert họ quay trở lại, em vẫn là đứa fan nhỏ năm xưa.
Vậy còn chúng em, bao nhiêu năm mới là đủ, khi nào họ tái hợp, khi nào họ tổ chức thêm một concert, duy nhất một lần thôi chỉ để chúng ta nói tạm biệt mà thôi ?
Chúng ta chia tay nhau không hẹn trước, không từ biệt, không một lời mà cứ thế rời đi. Họ chỉ nói rằng xin lỗi, không một lời hứa hẹn. Nhưng, cứ tin, cứ hi vọng, thêm 10 năm nữa, liệu cuối đường có gặp lại nhau ?
Có những người đã cất lighstick đi, có những người cất thanh xuân vào một ngăn của cuộc sống, có những người đứng lại, có những người nhạt bớt màu chỉ nhìn lại từ xa. Có những người trở thành mẹ, thành cha, có những người bộn bề trong lo toan cuộc sống. Một concert trở lại, một màu biển quay về, ngăn tủ lại được mở, chúng ta cùng thực hiện lời hứa năm xưa ?
Em sẽ đưa con đến dự concert các anh
Chúng ta nhất định sẽ gặp lại
Hi vọng cho đến lúc chết
Không cần gì nhiều, chỉ cần một lời chào tạm biệt, một concert tái hợp, đừng quên, nhất định sẽ có người vì một lời hứa mà vẫn đợi các anh
.
.
.
Fan là gì ? Là tài sản lớn nhất mà họ từng có được. Không cần hứa hẹn, chỉ vì thương mà mãi đợi chờ. Không cần đáp trả, chỉ cần chân thành mãi, chưa từng buông tay, chỉ cần một lý do, họ nhất định sẽ quay về rực rỡ như thủa ban đầu...