"Em rất để tâm, vì nhiều lần Taehyung nói chỉ xem chúng ta là bạn?"
"Nếu không là bạn, em nghĩ có thể cùng cậu ấy xác định mối quan hệ nào?"
"Nhưng...chị biết rõ chúng ta yêu anh ấy mà...!?"
"Yêu là một chuyện, nhưng có hiểu được bản chất thật sự của tình cảm này hay không lại là một chuyện khác. Em nói em để tâm, còn chị thì lại rất trân trọng."
"Chị thật sự không để tâm sao, những người khác luôn bảo yêu người hâm mộ của mình, nhưng anh ấy lại bảo chúng ta là bạn."
"Taehyung chưa từng nói yêu chúng ta sao? Có lẽ Taehyung trong mắt em khác với Taehyung trong mắt chị."
"Làm sao khác nhau được cơ chứ..."
"Thích cậu ấy, chị chỉ dựa vào cảm giác của bản thân, chưa từng so sánh với người khác. Cậu ấy nói là bạn, chị lại rất hoan hỉ trong lòng. Chúng ta có thể bình an ở bên cậu ấy từ lúc chưa có gì đến khi rạng danh, cùng nhau trải qua những lúc thăng trầm, vượt qua thế tục hỗn loạn đủ trò với biết bao ngôn từ vũ nhục, hai từ 'bạn tốt' với chị vậy là hạnh phúc nhất rồi, có như thế chị mới tin trong lòng cậu ấy thật sự có chúng ta.
Tình cảm của chúng ta đối với cậu ấy, tựa như khi em thích một khung cảnh nào đó, có thể thấy rõ, tận hưởng và chìm đắm, nhưng vĩnh viễn không thể mang theo về. Em biết vì sao khi cậu ấy nói chúng ta là bạn chị lại vui hơn thay vì cậu ấy thề non hẹn biển của tình yêu đôi lứa không?"
"Vì sao thế chị?"
"Vì cảm giác này chân thật. Cậu ấy chưa từng vì lấy lòng mà nói lời ba hoa lừa dối chúng ta, chưa từng tạo ra cho chúng ta những ước mộng hoang đường không có thật. Cậu ấy nói xem chúng ta là bạn, bởi vì cậu ấy chân thành quý trọng, muốn cùng chúng ta đồng hành dài lâu. Khiến chị hiểu được, cả cậu ấy và bản thân mình đều rất tỉnh táo trong mối quan hệ này."
"Mối quan hệ này có gì cần phải tỉnh táo chứ?"
"Em không nhận ra sao, chính là mối quan hệ chỉ cho nhau kỉ niệm, không thể cho nhau kết cuộc. Thế nên, làm bạn là lời tỏ tình lâu dài nhất thế gian.
Chúng ta cần nhìn giản đơn để thấy được hạnh phúc em à. Là người bạn hay người yêu, thật ra chỉ là hình thức để gọi tên, chỉ cần trong lòng em có người ấy, thì hà tất phải để tâm rốt cuộc nó là tên gì.
Chị không để tâm, bởi vì tận đáy lòng khẳng định đã sớm có câu trả lời rồi. Cùng với thời gian đẹp nhất đời người, có thể gặp được cậu ấy, duyên phận là một chuyện, kiên định của bản thân lại là chuyện khác nữa. Chị cảm thấy may mắn vì mình đã kiên trì theo đuổi cậu ấy, cậu ấy cũng thật lòng xem chúng ta là những người bạn bên cạnh, cùng đồng hành, cùng sẻ chia, cùng cười vui, cùng hạnh phúc. Bước qua mối quan hệ giữa thần tượng và người hâm mộ, chị thật sự rất cảm động khi nghe được câu nói: 'Các cậu là bạn của tớ!'
Làm bạn, không có gì không tốt cả. Càng bình thường càng hạnh phúc."