Cả nhà mê Jin hyung.
Không gặp 1 ngày mà ôm ấp, nhảy lên đòi ôm, xoa lưng bép mông như là đã xa tận cả năm trời.
Jin hyung là chàng thơ của Namjoon, nhìn hyung là có động lực sáng tác liền. Báu vật tiền tỷ chính là khuôn mặt hyungie. Là kiểu người đặc biệt lần đầu Namjoon gặp đươc trong đời, mang cho Joon nhiều suy nghĩ tích cực, làm cho Joon cảm thấy an tâm thoải mái. Lúc nào phỏng vấn có Jin hyung bên cạnh Joon là sẽ không căng thẳng gì nữa cả.
Jin hyung là soulmate của Yoongi, là bạn tâm giao, bạn câu cá. Người có thể nói chuyện liên tục 4 giờ đồng hồ không ngừng nghỉ. Người mà Yoongi bảo “Ảnh vui là được!” Để hyung vui thì dù không phải rất thích câu cá nhưng hyung rủ sẽ đi cùng. Người duy nhất trong nhóm Yoongi có thể phụng phịu nói “Em cũng có nhiều lúc không chăm chỉ làm việc đó!” Để nghe rằng “Em không cần phải lúc nào cũng chăm chỉ, không sao cả, có những người khác nữa mà” Hay là “Em chỉ giả bộ chăm chỉ thôi” Thì Jin hyung vẫn nói rằng “Điều đó cũng quan trọng vì nó là động lực cho người khác nhìn thấy và chăm chỉ hơn mà và sau đó chính em lại được tiếp thêm năng lượng”. Người giúp Yoongi đỡ đi áp lực khi luôn nhìn ra được mặt tích cực vui vẻ và hạnh phúc như thế. Người nói với Yoongi “Em không cần lúc nào cũng mạnh mẽ, em có thể yếu đuối một chút vì mọi người đều sẽ chăm sóc cho em.” Với một người gai góc, bản lĩnh và nỗ lực để trở nên mạnh mẽ như Yoongi, điều đó chính là điểm mềm mại đáng yêu nhất. Bởi vậy mới nói, vì sao Yoongi ở bên cạnh SeokJin lại hóa thành con mèo mềm mềm như thế. Bởi vì khi đó con mèo ấy cảm thấy an toàn đó.
Jin hyung là niềm vui mỗi ngày của Hobie, những lần hẹn nhậu, những lần bắt phải phản ứng với các trò đùa ông chú, những lần ôm dính làm nũng, lần nào Hobie cũng kiểu “Chồi ôi cái gì vậy?” nhưng vẫn cưng chiều để yên. Mua cho hyung quá trời là đồ đẹp, chiếc áo khoác hình cá voi, bộ đồ mặc couple em mặc quần nhường anh cái áo đấy. Lúc nào cũng cưng hyung như cưng em bé, nhìn anh ngồi xếp domino bằng ánh mắt ngọt ngào rồi hỏi “Seok ji ni mấy tuổi gòi?”. Giúp hyung học nhảy với những tiếng ba ba ba ba ba ba quen thuộc và luôn động viên “Hyung giỏi lắm!”.
Jin hyung là hyung ruột của Jimin, là người mà “Cuộc đời em tỏa sáng trở lại nhờ có hyung” là người mà Jimin vừa yêu vừa tôn trọng. Hyung nói là Jimin sẽ nghe lời, đi đâu chơi về nhà có hyung là chui vào lòng dụi dụi. Cũng là hyung mà Jimin làm nũng, đòi đút cho ăn. Là hyungie mà Jimin sẽ chống cằm tỉ tê với fan rằng “Tớ học hỏi từ hyung ấy nhiều lắm, từ cách hyung sống tích cực và hạnh phúc....Lúc trước tớ đã không nghe nhưng sau này tớ đã nói với hyung là tất cả những lời hyungie nói đều đúng hết á”. Là hyungie mà Jimin tự cột nơ lên đầu tặng mình cho hyung nhân ngày sinh nhật.
Jin hyung là sự ỷ lại của Taehyung, là hyungie em thoải mái thơm má, ôm ôm. Muốn làm gì cũng được vì biết anh cưng mình. Gọi anh nấu cho em ăn, luôn biết ơn và còn cảm thấy có lỗi vì hyung cứ phải lo lắng cho mình. Taehyung leo lên tàu lượn “Jin hyung, em yêu anh lắm”, Jin hyung được miêu tả trong ngày sinh nhật “là tình yêu của Taehyung”, Jin hyung là niềm hạnh phúc mỗi ngày của Taehyung khi được trải qua cùng hyung. Gấu con mê hyung lắm, thực sự.
Jin hyung là bạn thân của Jungkook, là người rút ngắn khoảng cách tuổi tác cho Jungkook thoải mái, là người vui vẻ bày trò với Jungkook. Cho nên mới có cái chuyện ôm chân hyung rồi hôn cái chụt. Sân khấu lạnh thì Jungkook dang tay chờ hyung ôm một cái, ngồi ăn lạnh cũng chạy lại ôm hyung. Jin hyung ấm lắm sao? Jin hyung hát hay quá nên Jungkook bảo hay em giao trách nhiệm làm main vocal cho hyung luôn, đi karaoke cũng hát mãi những bài của hyung.
Jin hyung là báu vật của cả nhà, đi đâu cũng phải có hyung thì mới thoải mái được. Các chương trình giải trí làm đàn em bối rồi không quen, có Jin hyung mới ổn. Lúc nào bên cạnh Jin cũng có mấy đứa nhỏ, xúm xa xúm xít “Hyung ơi hyung!!” “Hyung tuyệt với lắm ạ” “Hyung là nhất” “Hyung em yêu anh!”. Nhiều lúc tai Chìn Chin đỏ bất chợt thì cũng chẳng lạ lẫm gì.
Nhà có Jin hyung lúc nào cũng hạnh phúc.