121

0 0 0
                                    

Có nhiều người theo đuổi thần tượng cầu mong rằng, khi người ấy chuẩn bị kết hôn, hãy cho họ biết từ giai đoạn bắt đầu yêu đương, để họ có thể nói những điều còn muốn nói, đi đến những nơi mà người ấy từng đi qua, nghe lại những khúc ca mà người ấy hát và nếu có thể sẽ đi đến gặp người ấy, người mà họ luôn ao ước được gặp mặt.

Nhưng, bạn tin không?

“Không biết”, đôi khi cũng là một giải pháp bớt lưu luyến hơn nhiều so với việc dù đã biết, kết cục sau đó vẫn là bản thân bạn không chấp nhận được. Nếu người ấy có lòng muốn kể, nhất định sẽ lắng nghe. Còn nếu đấy là bí mật người ấy muốn giữ riêng, nhất định sẽ tôn trọng.

Thần tượng ấy mà, hãy nên thương người ấy vì chính con người thật, tuyệt nhiên đừng vì lý do người ấy còn độc thân. Vì, dù cho những ngày tháng sau này có như thế nào, bạn cũng không thể cùng người ấy trải qua. Đây có lẽ là điều hối tiếc duy nhất khi theo đuổi thần tượng.

Một ngày nào đó, có thể người ấy sẽ bất ngờ tuyên bố kết hôn, thậm chí có những đứa con của mình. Có thể người ấy sẽ gửi lời xin lỗi, rồi sẽ nói cám ơn. Có thể người ấy hứa sẽ sống tốt, hứa sẽ tiếp tục cố gắng không ngừng hoặc có thể sẽ lùi về sau sân khấu để xây đắp một khoảng trời riêng. Nhưng chắc chắn rằng, với chọn lựa đó thì người ấy đang hạnh phúc. Cứ hạnh phúc như thế, đã là rất tốt rồi.

Chỉ cần người ấy vẫn bình an và hạnh phúc, dù cho sau này có trở thành như thế nào thì cũng không sao cả. Chẳng phải chúng ta đã từng nhiều hơn một lần, nói với người ấy như thế hay sao!?

From...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ