37

0 0 0
                                    

Cảm giác fan già đi là thế nào ?

1. Idol của mình sinh năm tám chục, idol của người ta đẻ tận năm hai nghìn. Bằng tuổi chúng nó mình mua album có 5 nghìn chứ mấy, bằng tuổi chúng mình năm đó, chúng nó đã mua album official, đi concert ở những nơi xa.

2. Fan trẻ nói với oppa : Anh hãy đi trên con đường đầy hoa rưc rỡ. Fan già rồi nói với idol năm ấy : Đi chậm thôi, anh già rồi hãy bình yên trên con đường có những tấn đô la

3. H.O.T 23 năm rồi mất 17 năm trở lại. Sechskies mất 16 năm tái hợp, đã 10 năm DBSK chính thức xa nhau. 21 năm Shinhwa vẫn bên nhau, 15 năm DBSK thành hóa thạch, 14 năm SuJu ở đó, 10 năm 7 người 4 cô gái của Wonder Girls. 12 năm của Soshi, 10 năm của Beast, 3 năm trở thành Hightlight mới, F(x) mất tận 4 năm. My House đã 4 năm, Gangnam Style mới có 7 năm vội vã, 8 năm cho Trouble Maker ồn ã, 2 năm rồi mùa hè thiếu Sistar .... 10 năm của T-ara, 10 năm cũng cho một 2NE1 năm ấy, ... Qua những năm ấy, bạn già rồi, đứa fan năm ấy đã đi hết cái 10 năm...

4. Năm ấy xem M4Me, năm nay vẫn chưa biết cày view Utube. Năm ấy đi offline Kpop, năm nay mới có dịp tới concert năm xưa. Năm ấy đứng dầm mưa, trốn nhà đến nhìn họ ở một nơi xa tít, năm nay đứng gần trước mặt, ngẩng cao đầu tới gặp người thương

5. Cô bạn nhỏ ngủ ở ghế sân bay chờ thần tượng, cậu fan cuồng khóc bị lên báo chửi bới năm xưa, những đứa trẻ chạy theo xe thần tượng, đứa fan cuồng đợi họ trong đêm tối mong gặp họ được một giây. Kfes đã qua 7 năm, HEC cũng đã 5 năm vội vã, Mubank là câu chuyện 3 năm về trước, JYJ concert cũng tròn một cái 5 năm.

6. Bạn là ai ? Năm đó bạn là màu gì vậy? Một đại dương đỏ, hạt đậu xanh, bờ biển Sapphire, có một biển đen biến hồng, có vương miện vàng có một ngọc xanh rực rỡ. Bạc trải rộng, tím kiên cường, xám đậm yêu thương .

From...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ