101

0 0 0
                                    

Về đứa trẻ mình thương,

"Mysteries of the Human Body" vốn chẳng phải chương trình mà lứa tuổi trẻ con sẽ ưa thích, nhưng đứa trẻ này ngày bé sau khi xem đã ước mơ thành bác sĩ phẫu thuật. Với mong muốn bản thân trở thành một người làm việc chăm chỉ để cứu sống người khác.

Đứa trẻ từ nhỏ được mẹ nuôi dạy phải biết cho đi khi nhận được điều gì đó, nên là việc quyên góp, làm tình nguyện giúp đỡ mọi người đã trở thành điều gì đó vốn là lẽ tự nhiên với em ấy.

Đứa trẻ này thời điểm quay trở lại, thường xuyên nói "Mình đã khoẻ lại rồi, mình thực sự khoẻ lắm" chứ chưa từng nhắc về khoảng thời gian điều trị chấn thương ấy. Thay vì "Jaemin à đừng để bị bệnh nữa nhé" thì lại muốn nghe "Jaemin à, Czennies sẽ luôn bên cạnh cậu".

Đứa trẻ chỉ cho chúng ta nhìn thấy thành quả, chẳng kể đến quá trình bao giờ. Lại phải nói đến lần The Dream Show, vừa luyện tập concert vừa tự làm vcr, từ việc lên ý tưởng, quay hình, chỉnh sửa,.. tất cả đều tự làm. Sau khi luyện tập, dành hàng giờ mỗi đêm để chỉnh sửa, với ý nghĩ đây là món quà tặng fan. Rõ là vất vả vô cùng, nhưng chưa từng nói gì cả. Những điều chúng ta biết đều qua lời kể của những người xung quanh.

Đứa trẻ thích chăm sóc, quan tâm mọi người, em ấy nghĩ đây vừa là thói quen tốt lẫn xấu của bản thân, vì đôi khi sẽ quên mất chăm sóc chính mình.

Đứa trẻ này đôi lúc làm bản thân bị thương, đôi lúc không cẩn thận để bị bệnh, nhưng luôn giấu. Đến lúc bị phát hiện, bảo rằng vì sợ mọi người lo lắng.

Đứa trẻ này bảo rằng Dream là chỗ dựa, là gia đình của em. Có thể quyết mua ngay chiếc nhẫn không vừa size bản thân vì đấy là nhẫn tình bạn, cũng đủ cảm nhận được em trân trọng Dream ra sao.

Đứa trẻ này mỗi lần tweet hay nhắn tin đều lặp lại "Czennie 💚" nhiều cực kì, đến nỗi fan thắc mắc liệu em có dùng thay thế văn bản trên điện thoại hay không. Nhưng thật thì, em đều tự tay đánh từng chữ, tìm icon tim xanh thêm vào phía sau. Có lần tweet lỡ sót mất icon tim xanh, thế là nhắn bubble ngay, vẽ tim xanh phía sau từ "Czennie".

Đứa trẻ yêu thích hương vị cà phê đậm đặc nhiều vô cùng, nhưng vì fan lo lắng mà dần dần bỏ sở thích ấy đi.

Đứa trẻ bắt đầu chụp ảnh bởi lý do muốn truyền tải cho fan thấy nhanh hơn, thay vì chờ đợi những content trên youtube. Chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh, đăng tải ảnh với suy nghĩ rằng fan sẽ thích. Ngày qua ngày, nó bỗng trở thành sở thích của đứa trẻ ấy.

Đứa trẻ này luôn dùng tất cả những từ ngữ tốt đẹp dành cho fan, bảo là fan quý giá của em chỉ được nhìn và nhận được những thứ tốt đẹp trên đời thôi.

Đứa trẻ này, đôi khi ồn ào cực kì đôi khi lại im lặng vô cùng. Nhưng dù là nói nhiều hay chẳng nói gì, thì vẫn là em thôi.

Dáng vẻ nào của đứa trẻ ấy, mình cũng thương hết.

Đứa trẻ mình thương, hy vọng em chỉ nghe và nhìn thấy những thứ tốt đẹp, luôn đón nhận thật nhiều hạnh phúc.

From...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ