69

0 0 0
                                    

[ Có người yêu là fangirl thì như thế nào ]

1. Trong từ điển lãng mạn là cùng nhau đi xem concert, trong từ điển thấu hiểu là biết idol cô ấy là ai. Hẹn hò với bạn cô ấy có thể không cần lộng lẫy nhưng một khi lộng lẫy là biết ngay chuẩn bị đi xem concert của idol.

2. Mọi cuộc hẹn có thể bị hủy vì bỗng nhiên tivi truyền hình trực tiếp lễ trao giải mà idol tham dự.

3. Bình thường cô ấy hiền như củ khoai nhưng khi ai chửi idol liền triệu hồi thành công một con quỷ. Chỉ cần dán lên trán một vé concert, cô ấy lại trở về hiền hòa giống như một củ khoai.

4. Bạn gái người ta nổi điên vì gãy thỏi son, làm rơi hộp phấn, bạn gái mình lồng lộn chỉ vì không may làm rách mép một cái poster cũ nát từ cả thế kỉ rồi.

5. Thay son bằng cái lighstick, thay xem phim bằng đi concert với nhau, thay quần áo bằng cái album cũng được, giày dép có khi thành một cái poster. Nói xấu idol cô ấy một câu cô ấy liền thay luôn bạn trai của mình vậy. Đừng hỏi câu: Chọn anh hay chọn họ? Tên bạn chẳng có trong câu trả lời đó được đâu.

6. Cô ấy có thể thuộc lòng sinh nhật của idol, lịch sử phát triển chục năm của họ nhưng đôi khi đến ngày sinh nhật bạn, cô ấy bỗng nhiên bị mất trí nhớ không đâu.

7. Đừng mong ước về chuyện mở khóa điện thoại của họ bằng sinh nhật của bạn, cũng đừng mong họ để ảnh nền là ảnh của bạn luôn

8. Có những lúc muốn ghen mà cũng không ghen được. Cảm thấy đi ghen với mấy thằng ở xa nghìn cây số cả đời không gặp mặt sẽ thấy rất ngu.

9. Mọi xếp loại bạn đều đứng sau số thành viên của nhóm nhạc cô ấy phát cuồng

10. Có một cô gái dành cả thanh xuân để thích một người, dành cả quãng thời gian của tuổi trẻ để bảo vệ người ấy. Cô gái ấy đã từng mong ước người đứng trên lễ đường chờ cô ấy là thần tượng nhưng giấc mơ ấy sẽ chẳng bao giờ thành. Thần tượng mãi cứ là giấc mơ của tuổi trẻ, là những năm tháng cùng nhau chạy nhảy điên cuồng. Có một ngày cô gái ấy sẽ trở thành cả thế giới của người khác nhưng cả thế giới trong thanh xuân của cô ấy mãi mãi có thần tượng của mình.

From...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ